a. \(DB:m-2>0\Leftrightarrow m>2\)
b. \(NB:m-2< 0\Leftrightarrow m< 2\)
a. \(DB:m-2>0\Leftrightarrow m>2\)
b. \(NB:m-2< 0\Leftrightarrow m< 2\)
Cho hàm số bậc nhất y=(m-2)x+ 5
a) Tìm các giá trị của m để hàm số y là hàm đồng biến
b) Tìm các giá trị của m để hàm số ý là hàm nghịch biến
Cho hàm số bậc nhất: y = (m-3).x+√2
a/ Tìm m để không đồng biến, nghịch biến
b/ Tìm m biết khi x=3 thì hàm số có giá trị √3
cho hàm số bậc nhất y=\(\dfrac{m+1}{2m-3}x+2m-2\) hãy tìm các giá trị của m để hàm số đã cho:
a) đồng biến
b) nghịch biến
Cho hàm số bậc nhất y=(m-2) X+3 tìm giá trị của m để hàm số
A , Đồng biến
B, Nghịch biến
Cho hàm số y = (m - 2)x + 3
a) Với giá trị nào của m thì hàm số đã cho là hàm số bậc nhất?
b) Trong các giá trị tìm được ở câu a, tìm những giá trị của m để hàm số đã cho đồng biến, nghịch biến ?
1) cho hàm số bậc nhất y=\(\sqrt{m-1}\) -6x+5 tìm m để hàm số đã cho là hàm số bậc nhất và nghịch biến
2) cho hàm số bậc nhất y=\(\left(m^2-m+1\right)x+m\) chứng minh với mọi giá trị của m,hàm số đã cho là hàm số bậc nhất và đồng biến
bài1cho hàm số Y=(2-m)x-2tìm các giá trị của m để HS bậc nhất.tìm hệ số a,b
bài 2, cho hàm số Y=(m-5)x+1.tìm các giá trị để hàm số
a, đồng biến trên R b,nghịch biến trên R
bài 3,cho 2 HS bậc nhất Y=(3-m)\(\times\)x+2(d1) và Y=2x+m(d2)
a,tìm giá trị của m để đồ thị hai hàm số song song với nhau
b,tìm giá trị của m để đồ thị hai hàm số cắt nhau
c,tìm giá trị của m để đồ thị hai hàm số cắt nhau tại 1 điểm trên trục tung
bài 4, cho HS Y=2x=1.tìm hệ số góc ,tung độ gốc,vẽ đồ thị HS trên ,tính góc tạo bởi đường thẳng trên với trục ox
Cho hàm số bậc nhất y = (m – 2)x + 3. Tìm các giá trị của m để hàm số:
a) Đồng biến
b) Nghịch biến
Cho hàm số bậc nhất y=(m+1)x+5
a) Tìm giá trị của m để hàm số trên là đồng biến, nghịch biến