vì được đón nhiều bạn bè từ khắp nơi đến."
được đón nhiều bạn bè từ khắp nơi đến
vì được đón nhiều bạn bè từ khắp nơi đến
Học tốt nha bé !!!
vì được đón nhiều bạn bè từ khắp nơi đến."
vì được đón nhiều bạn bè từ khắp nơi đến."
được đón nhiều bạn bè từ khắp nơi đến
vì được đón nhiều bạn bè từ khắp nơi đến
Học tốt nha bé !!!
vì được đón nhiều bạn bè từ khắp nơi đến."
gạch một gạch dưới bộ phận trả lời cho câu hỏi ai ( cái gì, con gì ) ? ; hai gạch dưới bộ phận trả lời cho câu hỏi là gì ( làm gì, thế nào ) ? trong mỗi câu sau :
cái bút máy của lan viết rất đẹp
em hãy đặt một câu có bộ phận trả lời cho câu hỏi vì sao
I – Luyện từ và câu
Câu 1. Đặt câu hỏi cho những bộ phận được in đậm:
a. Trương Vĩnh Ký hiểu biết rất rộng.
b. Đom Đóm Con bay từ bụi tre ra ruộng lúa.
Câu 2: Gạch chân bộ phận câu trả lời cho câu hỏi làm gì?
a. Lan giúp mẹ quét nhà và cho gà ăn.
b. Các nghệ nhân đã thêu nên những bức tranh tinh xảo bằng đôi bàn tay khéo léo của mình.
I – Luyện từ và câu
Câu 1. Đặt câu hỏi cho những bộ phận được in đậm:
a. Trương Vĩnh Ký hiểu biết rất rộng.
b. Đom Đóm Con bay từ bụi tre ra ruộng lúa.
Câu 2: Gạch chân bộ phận câu trả lời cho câu hỏi làm gì?
a. Lan giúp mẹ quét nhà và cho gà ăn.
b. Các nghệ nhân đã thêu nên những bức tranh tinh xảo bằng đôi bàn tay khéo léo của mình.
Ghép các dòng sau để tạo thành câu hợp lý.
Việt Nam ta là nét đẹp trong sinh hoạt văn hóa của đồng bào Tây Nguyên. Lễ hội đua voi diễn ra trên sông thường có ở nhiều địa phương. Lễ hội đua thuyền có rất nhiều lễ hội trong năm. Lễ hội Đền Hùng thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của nhân dân ta.Bài 2: Gạch dưới bộ phận trả lời câu hỏi Để làm gì ? trong mỗi câu sau:
- Để góp phần giữ gìn trường học văn minh, sạch đẹp, chúng em vứt rác đúng nơi quy định.
- Để có sức khỏe và tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho một ngày mới, em tập thể dục mỗi sáng.
Bài 3: Gạch chân những từ chỉ hoạt động, trạng thái trong các câu văn sau.
Ong xanh đến trước tổ một con dế. Nó đảo mắt quanh một lượt, rồi thăm dò và bới đất.
mình đang cần gấp!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bài 2: Gạch dưới bộ phận trả lời câu hỏi Để làm gì ? trong mỗi câu sau:
- Để góp phần giữ gìn trường học văn minh, sạch đẹp, chúng em vứt rác đúng nơi quy định.
- Để có sức khỏe và tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho một ngày mới, em tập thể dục mỗi sáng.
Bài 2: Gạch dưới bộ phận trả lời câu hỏi Để làm gì ? trong mỗi câu sau:
- Để góp phần giữ gìn trường học văn minh, sạch đẹp, chúng em vứt rác đúng nơi quy định.
- Để có sức khỏe và tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho một ngày mới, em tập thể dục mỗi sáng.
Bài 3: Gạch chân những từ chỉ hoạt động, trạng thái trong các câu văn sau.
Ong xanh đến trước tổ một con dế. Nó đảo mắt quanh một lượt, rồi thăm dò và bới đất.
Bộ phận câu trả lời cho câu hỏi “Làm gì ?” trong câu sau:
“Nen-li leo một cách rất chật vật” là:
A. Nen-li B. rất chật vật
C. leo một cách rất chật vật D. chật vật