mẹ ..đẹp... như tiên
tập thể dục ....tốt....... cho sức khỏe
Nuôi, hiền, tốt
Đugg thì tick cko mik nkaa!! Tkss bn
Bố nuôi khôn lớn
Mẹ hiền như tiên
Tập thể dục tốt cho sức khỏe
mẹ ..đẹp... như tiên
tập thể dục ....tốt....... cho sức khỏe
Nuôi, hiền, tốt
Đugg thì tick cko mik nkaa!! Tkss bn
Bố nuôi khôn lớn
Mẹ hiền như tiên
Tập thể dục tốt cho sức khỏe
Bài 2: Gạch dưới bộ phận trả lời câu hỏi Để làm gì ? trong mỗi câu sau:
- Để góp phần giữ gìn trường học văn minh, sạch đẹp, chúng em vứt rác đúng nơi quy định.
- Để có sức khỏe và tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho một ngày mới, em tập thể dục mỗi sáng.
Bài 3: Gạch chân những từ chỉ hoạt động, trạng thái trong các câu văn sau.
Ong xanh đến trước tổ một con dế. Nó đảo mắt quanh một lượt, rồi thăm dò và bới đất.
mình đang cần gấp!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bài 2: Gạch dưới bộ phận trả lời câu hỏi Để làm gì ? trong mỗi câu sau:
- Để góp phần giữ gìn trường học văn minh, sạch đẹp, chúng em vứt rác đúng nơi quy định.
- Để có sức khỏe và tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho một ngày mới, em tập thể dục mỗi sáng.
Bài 2: Gạch dưới bộ phận trả lời câu hỏi Để làm gì ? trong mỗi câu sau:
- Để góp phần giữ gìn trường học văn minh, sạch đẹp, chúng em vứt rác đúng nơi quy định.
- Để có sức khỏe và tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho một ngày mới, em tập thể dục mỗi sáng.
Bài 3: Gạch chân những từ chỉ hoạt động, trạng thái trong các câu văn sau.
Ong xanh đến trước tổ một con dế. Nó đảo mắt quanh một lượt, rồi thăm dò và bới đất.
Đâu là câu sử dụng biện pháp nhân hóa.
- Trà đào uống tốt cho sức khỏe.
- Trà đào như cơn gió mát xua tan mệt mỏi.
- Trà đào làm rất kì công.
Bài 3: Điền dấu hai chấm vào vị trí thích hợp trong các câu sau:
a) Nhà trường phát phần thưởng cho học sinh giỏi, tấm gương vượt khó và gương bạn tốt việc tốt.
b) Chúng ta có nhiều cách để phòng dịch vi rút
- Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng
- Giữ vệ sinh tay sạch sẽ
- Đeo khẩu trang
- Khi ho, hắt xì cần che miệng
c) Vùng Hòn với những vòm lá với đủ các loại cây trái mít, dừa, cau, mẵng cầu, lê-ki-ma, măng cụt sum sê nhẫy nhượt.
d) Chó Sói choàng dậy tóm được Sóc, định ăn thịt. Sóc bèn van xin
-Xin ông thả cháu ra.
III. TẬP LÀM VĂN: Đề bài: Viết một bức thư ngắn (khoảng 10 câu) để thăm hỏi người thân: ông bà, dì cậu, bạn thân,... Gợi ý:
- Nơi viết thư, ngày… thảng… năm…
- Lời xưng hô với người thân.
- Thăm hỏi sức khỏe; báo tin tình hình của gia đình em, việc học tập của em…
- Thể hiện tình cảm và lời hứa của em với người thân.
- Lời chúc, lời cầu mong cho người thân.
Viết đoạn văn kể về một tiết học thể dục của em.
Bài 1 :
a . Học thuộc lời bài hát Tập thể dục buổi sáng ” Cô dạy em bài thể dục buổi sáng . Một hai ba bốn hít thở hít thở hít thở . tay đưa cao lên trời , Hai tay dang ngang bờ vai Ba , tay song song trước mặt Bồn , buông cả hai tay Các câu trong bài hát được viết theo mẫu câu nào ? ( Ai là gì ?; Ai làm gì ?: Ai thế nào ? )
b Dùng từ điển để tra và ghi nghĩa các từ sau vào vở - xinh xắn -lộng lẫy - tỉnh không - tinh xảo tinh tế - to lớn
Bài 2 : Chọn từ thích hợp trong ngoặc đơn để bổ sung ý nghĩa cho các từ in đậm ( sau đó chép lại đoạn văn vào vở ) : Mỗi bông hoa cỏ may như một cái thập ( inh xắn , lộng lẫy ) nhiều tầng . Trên đầu mỗi bông hoa lại đỉnh một hạt sương . Khó có thể tưởng tượng bàn tay ( tinh khôn , tinh xảo ) nào có thể hoàn thành hàng loạt công trình đẹp đẽ , ( tinh tế , to lớn ) đến vậy . - Vì sao không chọn từ “ lộng lẫy 2 Đặt 1 câu với từ “ lộng lẫy Đặt 1 câu với từ “ tỉnh khôn - Vì sao không chọn từ “ tinh khôn ? - Vì sao không chọn từ “ to lớn ” ? Đặt 1 câu với từ “ to lớn m Viết lại câu có hình ảnh so sánh trong đoạn văn trên ( sau khi đã điền từ đúng ) Bài 3 : 1. Buổi sáng , ông mặt trời chui ra khỏi chăn mây . 2. Cây lựu nở hoa lập lòe như đốm lửa . 3. Em ăn sáng rồi chuẩn bị học bài . 4. Con mèo đụi mõm vào chân em như đòi bế . - Các cụm từ “ ông mặt trời ” . Cây lụ ” ; Em ” ; “ Con mèo ” là bộ phận trả lời cho câu hỏi nào ?
giúp mình mình cần gấp
Bài 1 :
a . Học thuộc lời bài hát Tập thể dục buổi sáng ” Cô dạy em bài thể dục buổi sáng . Một hai ba bốn hít thở hít thở hít thở . tay đưa cao lên trời , Hai tay dang ngang bờ vai Ba , tay song song trước mặt Bồn , buông cả hai tay Các câu trong bài hát được viết theo mẫu câu nào ? ( Ai là gì ?; Ai làm gì ?: Ai thế nào ? )
b Dùng từ điển để tra và ghi nghĩa các từ sau vào vở - xinh xắn -lộng lẫy - tỉnh không - tinh xảo tinh tế - to lớn
Bài 2 : Chọn từ thích hợp trong ngoặc đơn để bổ sung ý nghĩa cho các từ in đậm ( sau đó chép lại đoạn văn vào vở ) : Mỗi bông hoa cỏ may như một cái thập ( inh xắn , lộng lẫy ) nhiều tầng . Trên đầu mỗi bông hoa lại đỉnh một hạt sương . Khó có thể tưởng tượng bàn tay ( tinh khôn , tinh xảo ) nào có thể hoàn thành hàng loạt công trình đẹp đẽ , ( tinh tế , to lớn ) đến vậy . - Vì sao không chọn từ “ lộng lẫy 2 Đặt 1 câu với từ “ lộng lẫy Đặt 1 câu với từ “ tỉnh khôn - Vì sao không chọn từ “ tinh khôn ? - Vì sao không chọn từ “ to lớn ” ? Đặt 1 câu với từ “ to lớn m Viết lại câu có hình ảnh so sánh trong đoạn văn trên ( sau khi đã điền từ đúng ) Bài 3 : 1. Buổi sáng , ông mặt trời chui ra khỏi chăn mây . 2. Cây lựu nở hoa lập lòe như đốm lửa . 3. Em ăn sáng rồi chuẩn bị học bài . 4. Con mèo đụi mõm vào chân em như đòi bế . - Các cụm từ “ ông mặt trời ” . Cây lụ ” ; Em ” ; “ Con mèo ” là bộ phận trả lời cho câu hỏi nào ?
giúp mình