Điều em muốn về chủ đề <<Mái Trường ; Thầy cô ; Bạn Bè ; Cha mẹ >>
Điều em muốn về chủ đề <<Mái Trường ; Thầy cô ; Bạn Bè ; Cha mẹ >>
câu 7
từ chúng trong câu văn in đậm đưới ddaaysdungf để chỉ đối tượng nào ,cách dùng như vậy có tác dụng gì ?
bỗng 1 hôm ,tôi phát hiện trên các chùm quả những con bọ xít nhỏ bằng vẩy ốc vặn đứng im ,ko cự quậy chúng im lặng cắm vòi vào những chiếc cuống non nuôi quả nhãn ra sức hút tranh nhựa
Tôi
những con bọ xít
các chùm quả
cách dùng như trên có tác dụng :
câu 8
các dấu phẩy trob câu :một hôm (1) đag chơi dưới gốc cây nhãn (2) toy nghe thấy tiếng cánh bọ xịt đập rè rè đc dùng vs tác dụng
dấu phẩy 1
dấy phẩy 2
2 câu các bạn làm nhanh lê cho mik né
Câu dưới đây có phải câu ghép ko? Nếu có hãy phân tích Không những nó vừa muốn tra tấn, vắt kiệt sức lực của họ mà nó còn muốn bào mòn ý chí và lung lay tinh thần của họ.
mai các bn có thi ko vậy
nếu ko thì giúp mik trả lời câu hỏi nha
Phân tích chủ ngữ, vị ngữ trong các câu sau và cho biết đó là câu đơn hay câu ghép?
Vậy mà nhiều người vẫn gượng đứng lên và mạnh mẽ bước tới bởi trong họ luôn cựa quậy những chồi non hi vọng.
[Cầu Tràng Tiền ở Huế được bắc qua sông .....................] làm hộ mình câu này mk ko bít nhìu về câu này nếu có thể các bạn gửi mk xem ảnh nha cảm ơn các bạn và xin lỗi đã làm phiền
Rễ cây đa thường được chúng em ví với những chú rắn dài ngoằng .
Câu này mn thấy thế nào ạ? Nhận xét dùm em với . Ko đc thì sửa giúp em với ạ :>
Tả cây đa cổ thụ ở đầu làng .
cáchđặt câu với cặp quan hệ từ ko những ko chỉ chẳng những
Câu : "Vải thường cả nhà ai cũng biết , nhưng vải Thanh Hà quý như vậy thì chỉ có bố mẹ biết thôi " Có mấy đại từ ? Đó là những từ nào ?
Nêu những câu chuyện cổ tích không có hậu
Đặt câu có từ bay mang những nghĩa sau :
phai màu , biến mất
chuyển động theo làn gió
di chuyển trên ko