8. Hãy xác định mục đích sử dụng của những câu sau:
a. Còn gì quý hơn lúa gạo?.........................................................................................
b. Làm việc thế mà được coi là tốt à?..........................................................................
c. Sao mà cháu của bà ngoan thế nhỉ?.......................................................................
d. Bạn nhặt giúp tớ cái bút bị rơi dưới chân bạn được không? ……….....................
e. Mẹ đã đi làm về rồi đấy ạ?......................................................................................
Hướng dẫn học sinh thưởng thức tác phẩm nghệ thuật giáo viên cần phân loại như thế nào:
- Đối với tranh
- Đối với điêu khắc
Việc phân loại như thế có mục đích gì?
Dựa vào những hiểu biết về cấu trúc của KHDH, Thầy/Cô hãy tự xây dựng KHDH môn Mĩ thuật và chia sẻ kế hoạch của mình với đồng nghiệp cả nước.
khi bn có đứa e quá tự luyến(lun bảo mik đz nhất TG)
m cãi nx coi
sao kh có bn nữ nào chịu lm ny mình v :)?
Hãy liệt kê 3 nội dung trong modun3, kiểm tra đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất năng lực mà thầy cô thấy là quan trọng nhất đối với việc kiểm tra đánh giá môn mĩ thuật
cách vẽ tỉ lệ khuôn mặt người như nào ak em ko pít ạ zậy các chị bảo em nha :333
Mời thày/cô hãy liệt kê 03 nội dung trong Mô đun 3.0 – Kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực mà thày/cô thấy là quan trọng nhất đối với việc kiểm tra, đánh giá môn Mĩ thuật.
Mời thày/cô hãy liệt kê 03 nội dung trong Mô đun 3.0 – Kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực mà thày/cô thấy là quan trọng nhất đối với việc kiểm tra, đánh giá môn Mĩ thuật.
Sau khi hoàn thành Mô đun 3.0, thày/cô mong muốn tìm hiểu thêm về vấn đề gì để nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực? Hãy liệt kê ít nhất 3 vấn đề thày/cô muốn tìm hiểu thêm.