Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Mai Thảo

Sau khi hoàn thành Mô đun 3.0, thày/cô mong muốn tìm hiểu thêm về vấn đề gì để nâng cao năng lực kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực? Hãy liệt kê ít nhất 3 vấn đề thày/cô muốn tìm hiểu thêm.

lưu ánh quang
29 tháng 4 2021 lúc 20:11

Liệt kê ít thôi #^%$#^%$#

Nhật Minh
3 tháng 5 2021 lúc 22:09

Thầy cô hãy viết trong khoảng 100 từ thể hiện quan điểm của mình về tình huống sau:

Trong một lần kiểm tra định kì học kì II, ở một môn học, một giáo viên cho học sinh ôn tập bằng cách để các em học thuộc lòng 10 câu hỏi với 10 câu trả lời được cung cấp sẵn. 10 câu hỏi này bao quát được một số nội dung trọng tâm của môn học. Đề kiểm tra gồm ba câu hỏi tương tự với ba câu hỏi trong 10 câu đã được ôn tập. Kết quả kiểm tra của học sinh rất cao. Như vậy, nếu dựa vào kết quả kiểm tra này để đánh giá khả năng học tập của học sinh thì sẽ dẫn tới những hệ quả gì? Cách thức đánh giá học sinh này có vi phạm nguyên tắc nào trong 6 nguyên tắc kể trên ko? Nếu có, đó là nguyên tắc gì và vì sao?

(Sử dụng ví dụ minh họa trong giáo trình ”Đánh giá kết quả học tập ở bậc tiểu học”, 2008, Vũ Thị Phương Anh & Hoàng Thị Tuyết)

 

 

Trần Minh Tiến
6 tháng 5 2021 lúc 20:12

Đánh giá thường xuyên: Về học tập, Về năng lực, phẩm chất,

Đánh giá định kỳ: Đánh giá định kì về học tập, Đánh giá định kì về năng lực, phẩm chất

Đánh giá kết quả học tập

Bé Cáo
26 tháng 3 2022 lúc 16:24

Mik o phải thầy cô


Các câu hỏi tương tự
Mai Thảo
Xem chi tiết
Nguyên Khang Lê
Xem chi tiết
Hà Vi
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Hồng hạnh
Xem chi tiết
Thu Doan
Xem chi tiết
trần hồng quang
Xem chi tiết
Nguyễn Thiên Vũ
Xem chi tiết
ẩn danh
Xem chi tiết