Lê Quỳnh  Anh

A. growth

B. degradation

C. revolution

D. decrease

Dương Hoàn Anh
11 tháng 6 2018 lúc 17:46

Chọn A

Kiến thức: Từ vựng       

Giải thích:

Escalation (n): sự leo thang, sự tăng lên

growth (n): sự tăng lên, phát triển

revolution (n): sự xoay tròn

decrease (n): sự giảm

=> escalation = growth

Đáp án: A

Dịch đoạn văn:

Mua nhà là khoản đầu tư tài chính lớn nhất mà một cá nhân thực hiện. Tuy nhiên, ở Ấn Độ, việc làm này đầy rủi ro và các cá nhân còn phụ thuộc vào công lý của luật pháp yếu kém. Đôi khi, các nhà quảng cáo được gọi để giải thích cho việc làm giam giữ các nhà quảng bá bất động sản của Unitech. Sự cố này cho thấy lỗ hổng trong sự mối quan hệ giữa người mua và nhà quảng bá bất động sản. Một dự thảo bất động sản, cái mà đang chờ giải quyết ở Rajya Sabha, đang tìm cách lấp đầy lỗ hổng này. Nó đã được tranh luận trong hơn hai năm và được thông qua bởi Ngân sách Quốc hội trong phiên.

Ấn Độ đang ở giữa thời kì đô thị hóa nhanh chóng, và dân số đô thị dự kiến tăng hơn gấp đôi lên khoảng 900 triệu dân trong ba thập kỉ tới. Thật không may, thậm chí ngay cả số dân hiện tại cũng không đủ nhà để ở. Một ước tính của chính phủ trong năm 2012, đang thiếu hụt khoảng 19 triệu nhà ở. Nếu tình trạng thiếu hụt này được giảm bớt nhanh chóng thì việc lộn xộn trong lĩnh vực bất động sản của Ấn Độ sẽ được cải thiện.

Dự luật bất động sản tìm cách thiết lập các tiêu chuẩn cho hợp đồng giữa người mua và người bán. Tất cả mang tính minh bạch, đặc biệt là hàng hóa bất động sản ít, được thực thi khi người quảng bá phải lên chi tiết thông tin trên trang web của công ty quản lý.

Quan trọng hơn, các là tiêu chuẩn rõ ràng trong các điều khoản có nghĩa là giúp người mua sẽ không cảm thấy bị lừa sau khi sở hữu ngôi nhà. Trong hợp đồng để bảo vệ người mua đã trả trước, một phần tiền thu được từ dự án bất động sản được đưa vào một tài khoản ngân hàng riêng. Ngoài ra, do sự không chắc chắn tồn tại ở Ấn Độ trên các đề mục nhà đất, Dự luật cũng cung cấp đề mục bảo hiểm. Dự thảo này đã được xem xét kỹ lưỡng bởi hai ủy ban nghị viện và bây giờ nó được thông qua mà không có sự trì hoãn. Dự luật này là một bước quan trọng trong việc cải cách thị trường bất động sản hiện tại, nhưng hành trình này không nên kết thúc. Chính quyền tiểu bang đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực bất động sản và họ thường là nguồn gốc của các vấn đề. Một số ước tính gợi ý rằng các nhà phát triển bất động sản phải tìm kiếm sự đồng thuận của 40 đơn vị thuộc trung ương và tiểu bang, điều này dẫn đến sự chậm trễ và sự leo thang trong chi phí nhà đất. Một cách hợp lý khi dự án NDA của chính phủ cung cấp nhà ở đô thị ảnh hưởng tới việc tiếu bang tiếp cận tài trợ từ trung ương. Nếu không có cải cách bất động sản ở cấp bang, nó sẽ không thể đáp ứng nguyện vọng tiếp cận được việc làm nhà ở cho tất cả người dân đô thị.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết
Lê Quỳnh  Anh
Xem chi tiết