Là học sinh, em cần làm gì để thể hiện niềm biết ơn với các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu quên mình vì tổ quốc?
Là học sinh, em cần làm gì để thể hiện niềm biết ơn với các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu quên mình vì tổ quốc?
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc bằng nhiều cách khác nhau.
Học tập tốt: Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
Tham gia các hoạt động tình nguyện: Tham gia vào các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, giúp đỡ những người khó khăn, hoặc tham gia vào các chương trình xã hội. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.
Tham gia các lễ kỷ niệm: Tham gia vào các hoạt động kỷ niệm như ngày Quốc khánh, ngày Thương binh - Liệt sỹ, hoặc các lễ kỷ niệm khác để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sỹ.
Nghiên cứu và tìm hiểu về lịch sử: Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Truyền tải thông điệp: Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh họ.
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc bằng nhiều cách khác nhau.
Học tập tốt: Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
Tham gia các hoạt động tình nguyện: Tham gia vào các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, giúp đỡ những người khó khăn, hoặc tham gia vào các chương trình xã hội. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.
Tham gia các lễ kỷ niệm: Tham gia vào các hoạt động kỷ niệm như ngày Quốc khánh, ngày Thương binh - Liệt sỹ, hoặc các lễ kỷ niệm khác để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sỹ.
Nghiên cứu và tìm hiểu về lịch sử: Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Truyền tải thông điệp: Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh họ.
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc:
+ Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
+ Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh những anh hùng.
+
Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Hạt đậu nằm trong lòng đất ấm áp. Những hạt mưa xuân lắc rắc rơi truyền thêm sức sống cho hạt đậu. Một ngày kia hạt đậu vươn vai bừng thức dậy sau một giấc ngủ dài. Nó he hé mắt nhìn cảnh xung quanh. Mượn lời hạt đậu em hãy tả cảnh sắc quê hương khi mùa xuân đến
Viết đoạn văn tả một con vật mà em yêu thích trong đó có dùng biện pháp so sánh, nhân hóa.
Dấu phẩy trong những câu sau có tác dụng gì?
Chỉ đến khi cơn mưa hung tợn dã qua, (1) gió đã thôi gầm rú, (2) ánh nắng tràn về thì thân mẹ mới chịu gục ngã.
- Dấu phẩy (1):
- Dấu phẩy (2):
Câu 2. a) Ăn một điểm 10 Toán của thầy chẳng dễ đâu. b) Ăn no ngủ kỹ. c) Bạn An rất ăn ảnh. Nghĩa của từ ăn trong câu a là:………………………………………………… ................................................................................................................................. Nghĩa của từ ăn trong câu b là:………………………………………………… ................................................................................................................................ Nghĩa của từ ăn trong câu c là:………………………………………………....... ...................................................... Mình cần gấp ạ Xin cảm ơn trước!
đề bài: mùa xuân đến, cây cối đâm chồi nảy lộc. Em hẫy viết 1 bài văn ngắn tả lại sự thay đổi của cây cối trong sân trường vào mùa xuân.
giàu đâu những kẻ ngủ trưa
sang đâu những kẻ say sưa tối ngày' a) em hiểu nghĩa của: giàu,ngủ trưa,sang,say sưa trong b) câu tục ngữ khuyên chúng ta điều gì?Đặt câu có sử dụng cặp quan hệ từ và cho biết cặp quan hệ từ đã biểu thị quan hệ gì: - Nói về việc làm của em để góp phần xây dựng quê hương, đất nước
: Đọc bài ca dao và trả lời câu hỏi sau Cày đồng đang buổi ban trưa Mồ hôi thánh thót như mưa ruộng cày Ai ơi bưng bát cơm đầy Dẻo thơm một hạt đắng cay muôn phần a. Ghi lại một cặp từ trái nghĩa có trong bài ca dao trên .Cặp từ trái nghĩa ấy góp phần thể hiện điều gì trong nội dung bài ca dao?
E hãy viết 1 đoạn văn tả một đồ dùng học tập mà e yêu quý nhất , sự dụng biện pháp so sánh hoặc nhân hóa
Giups mh ạ !