Là học sinh, em cần làm gì để thể hiện niềm biết ơn với các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu quên mình vì tổ quốc?
Là học sinh, em cần làm gì để thể hiện niềm biết ơn với các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu quên mình vì tổ quốc?
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc bằng nhiều cách khác nhau.
Học tập tốt: Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
Tham gia các hoạt động tình nguyện: Tham gia vào các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, giúp đỡ những người khó khăn, hoặc tham gia vào các chương trình xã hội. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.
Tham gia các lễ kỷ niệm: Tham gia vào các hoạt động kỷ niệm như ngày Quốc khánh, ngày Thương binh - Liệt sỹ, hoặc các lễ kỷ niệm khác để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sỹ.
Nghiên cứu và tìm hiểu về lịch sử: Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Truyền tải thông điệp: Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh họ.
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc bằng nhiều cách khác nhau.
Học tập tốt: Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
Tham gia các hoạt động tình nguyện: Tham gia vào các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, giúp đỡ những người khó khăn, hoặc tham gia vào các chương trình xã hội. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.
Tham gia các lễ kỷ niệm: Tham gia vào các hoạt động kỷ niệm như ngày Quốc khánh, ngày Thương binh - Liệt sỹ, hoặc các lễ kỷ niệm khác để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sỹ.
Nghiên cứu và tìm hiểu về lịch sử: Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Truyền tải thông điệp: Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh họ.
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc:
+ Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
+ Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh những anh hùng.
+
Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Cho hình chóp S.ABC, ABCD là hình vuông cạnh a, SA=SD=a√2, (SAD) vuông góc (ABCD). a/ Tính chiều cao của hình chóp b/ Tính khoảng cách giữa BC và (SAD) c/ Tính khoảng cách giữa AB và SD
Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với đáy, góc giữa SA và (SBC) bằng 45°. Tính thể tích khối chóp S.ABC
Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông cân tại A và AB=a√2. Biết SA vuông góc với (ABC) và SA=a. a/ Tính góc giữa (SBC) và (ABC) b/ Chứng minh (SBC) vuông góc (ABC) c/ Gọi H là hình chiếu vuông góc của A lên BC. Chứng minh (SAH) vuông góc (SBC)
: Hộp thứ nhất chứa 4 viên bị cùng loại được đánh số lần lượt từ 1 đến 4. Hộp thứ hai chứa 6 viên bị cùng loại được đánh số lần lượt từ 1 đến 6. Lấy ra ngẫu nhiên từ mỗi hộp 1 viên bị. Gọi A là biển cố "Tổng các số ghi trên 2 viên bi bằng 8. Gọi B là biến cố "Tích các số ghi trên 2 viên bi là số chẵn". a) Xác định không gian mẫu của phép thử. b) Hãy tính xác suất của biến cố A giao B c) Tính xác suất của biến cố A và biến cố B. d) A và B có là hai biến cô độc lập không?
cho hình chóp S.MNPQ có đáy MNPQ là hình vuông tâm O, cạnh bên SM vuông góc với mặt đáy. Xác định góc phẳng nhị diện
a) [S, MN, Q]
b) [S, MQ, N]
c) [S, PQ, M]
d) [S, NQ, M]
Câu 2: Hộp thứ nhất chứa 4 viên bị cùng loại được đánh số lần lượt từ 1 đến 4. Hộp thứ hai chứa 6 viên bị cùng loại được đánh số lần lượt từ 1 đến 6. Lấy ra ngẫu nhiên từ mỗi hộp 1 viên bị. Gọi A là biển cố "Tổng các số ghi trên 2 viên bi bằng 8. Gọi B là biến cố "Tích các số ghi trên 2 viên bi là số chẵn". a) Xác định không gian mẫu của phép thử. b) Hãy tính xác suất của biến cố A giao B c) Tính xác suất của biến cố A và biến cố B. d) A và B có là hai biến cô độc lập không?
Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với đáy, góc giữa SA và (SBC) bằng 45°. Tính thể tích khối chóp S.ABC
Cho hình chóp S.ABC, ABCD là hình vuông cạnh a, SA=SD=a√2, (SAD) vuông góc (ABCD). a/ Tính chiều cao của hình chóp b/ Tính khoảng cách giữa BC và (SAD) c/ Tính khoảng cách giữa AB và SD
2/ Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông cân tại A và AB=a√2. Biết SA vuông góc với (ABC) và SA=a. a/ Tính góc giữa (SBC) và (ABC) b/ Chứng minh (SBC) vuông góc (ABC) c/ Gọi H là hình chiếu vuông góc của A lên BC. Chứng minh (SAH) vuông góc (SBC)