Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.
Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó KẾ HOẠCH BÀI DẠY Tên bài 57: anh ênh inh. Môn: Tiếng ..
Viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện giữa bố hoặc mẹ với em về tình hình học tập của em trong tuần qua, trong đó có dùng dấu gạch ngang để đánh dấu các câu đối thoại và đánh dấu phần chú thích.
Bài tập 1: Tìm cụm danh từ trong các ví dụ dưới đây:
a) Em quẹt một que diêm nữa vào tường, một ánh sáng xanh toả ra xung quanh và em bé nhìn thấy rõ ràng bà em đang mỉm cười với em.
( Cô bé bán diêm)
Bài tập 1: Tìm cụm danh từ trong các ví dụ dưới đây:
a) Em quẹt một que diêm nữa vào tường, một ánh sáng xanh toả ra xung quanh và em bé nhìn thấy rõ ràng bà em đang mỉm cười với em.
( Cô bé bán diêm)
b) Nhìn ra ngoài sân, Sơn thấy đất khô trắng, luôn luôn cơn gió vi vu làm bốc lên những màn bụi nhỏ, thổi lăn những cái lá khô lạo xạo. Trời không u ám, toàn một màu trắng đục. Những cây lan trong chậu, lá rung động và hình như sắt lại vì rét.
( Gió lạnh đầu mùa)
c)
Lát nữa chào mào sẽ mổ những con sâu
Trái cây chín đỏ
Từng giọt nước
Thanh sạch của tôi
( con chào mào)
Bài tập 2: Chỉ ra các danh từ trung tâm trong các cụm danh từ ở bài tập 1. Với mỗi danh từ đó em hãy làm thành một cụm danh từ khác cụm danh từ đã cho. AI giúp mik nhanh nhé mik rất vội 🐷
kiến gì không bao giờ ngủ ?
giúp mình với nha
Mn oi sao em đăng câu hỏi mà bị xóa bài v ạ
em gửi bài là:
gượng cười
dịch cho mik
r bị xóa bài luôn v
cái gì đánh ông đánh bà đánh cha đánh mẹ, nói tóm là đánh tất cả mọi người?
Ai nhanh mình tick cho
đóng vai thạch sanh và kể lại chuyện thạch sanh mở bài thôi ạ, ko mạng