Một khu vườn hình chữ nhật có chu vi là 148m. Người ta dự định làm một lối đi xung quanh vườn với chiều rộng của lối là 1m (phần lối đi thuộc đất của vườn) . Trừ lối đi ra thì phần đất còn lại bên trong khu vườn có diện tích là 1056m vuông dự định dùng để trồng rau. Tính chiều dài,chiều rộng của khu vườn.
Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài, dài hơn chiều rộng 5 m người ta làm một lối đi đi xung quanh vườn rộng 1 m vì vậy diện tích đất còn lại để trồng trọt nhỏ hơn diện tích ban đầu 66 mét vuông tính chiều dài và chiều rộng của vườn
Tính chiều dài và chiều rộng của 1 mảnh đất hình chữ nhật có chu vi là 280m. Người ta làm một lối đi xung quanh vườn(thuộc đất của vườn) rộng 2m. Diện tích còn lại là 4256m2.
Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài, dài hơn chiều rộng 5 m người ta làm một lối đi xung quanh vườn rộng 1 m vì vậy diện tích đất còn lại để trồng trọt nhỏ hơn diện tích vườn ban đầu 66m² tính chiều dài và chiều rộng của vườn
một mảnh đất hình hcn có chiều dài 30m chiều rộng 20m.Ở chung quanh về phía trong mảnh đất người ta để 1 lối đi có chiều rộng ko đổi phần còn lại là một hcn đc trồng hoa biết rằng diện tích vườn hoa bằng 84% diện tích mảnh đất .Tính chiều rộng của lối đi
Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều rộng là 50m; chiều dài bằng 6/5 chiều rộng.Tính chu vi và diện tích khu vườn đó. Người ta dùng 1/6 diện tích vườn để trồng hoa.
Tính chiều dài và chiều rộng của 1 mảnh đất hình chữ nhật có chu vi là 280m. Người ta làm một lối đi xung quanh vườn(thuộc đất của vườn) rộng 2m. Diện tích còn lại là 4256m2.
BẠN NÀO BIẾT THÌ HƯỚNG DẪN MK CÁCH LÀM CŨNG ĐƯỢC
Hưởng ứng phong trào xây dựng trường học trọng điểm chất lượng cao, một trường THCS lập kế hoạch cải tạo vườn trường hình chữ nhật có chiều rộng 80m và chiều dài 120m. Nhà trường dự định xây dựng 1 bể bơi hình chữ nhật ở chính giữa khuôn viên vườn trường hình chữ nhật ban đầu, phần đất còn lại vừa đủ để nhà trường xây dựng 1 lối đi có chiều rộng như nhau xung quanh bể bơi. Biết diện tích của bể bơi bằng 5/8 diện tích của vườn trường ban đầu. Tìm chiều rộng của lối đi.
Hưởng ứng phong trào xây dựng trường học trọng điểm chất lượng cao, một trường THCS lập kế hoạch cải tạo vườn trường hình chữ nhật có chiều rộng 80m và chiều dài 120m. Nhà trường dự định xây dựng 1 bể bơi hình chữ nhật ở chính giữa khuôn viên vườn trường hình chữ nhật ban đầu, phần đất còn lại vừa đủ để nhà trường xây dựng 1 lối đi có chiều rộng như nhau xung quanh bể bơi. Biết diện tích của bể bơi bằng 5/8 diện tích của vườn trường ban đầu. Tìm chiều rộng của lối đi.