Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài, dài hơn chiều rộng 5 m người ta làm một lối đi đi xung quanh vườn rộng 1 m vì vậy diện tích đất còn lại để trồng trọt nhỏ hơn diện tích ban đầu 66 mét vuông tính chiều dài và chiều rộng của vườn
Một khu vườn hình chữ nhật có chu vi là 148m. Người ta dự định làm một lối đi xung quanh vườn với chiều rộng của lối là 1m (phần lối đi thuộc đất của vườn) . Trừ lối đi ra thì phần đất còn lại bên trong khu vườn có diện tích là 1056m vuông dự định dùng để trồng rau. Tính chiều dài,chiều rộng của khu vườn.
Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Người ta làm một lối đi xung quanh vườn ( thuộc đất trong vườn ) rộng 1,5m. Tính kích thước của vườn, biết rằng đất còn lại trong vườn để trồng trọt là 4329m²
Một mảnh vườn hình chữ nhật có chu vi là 280m người ta là một lối đi quanh vườn rộng 2m ( thuộc đất của vườn) thì diện tích còn lại trồng trọt là 4256m^2 tìm chiều dài và rộng của mảnh đất ban đầu
Một khi vườn hình chữ nhật có chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Người ta làm một lối đi xung quanh vườn (thuộc đất trong vườn) rộng 1,5m. Tính kích thước của vườn, biết rằng đất còn lại trong vườn để trồng trọt là 4329m2
Tính chiều dài và chiều rộng của 1 mảnh đất hình chữ nhật có chu vi là 280m. Người ta làm một lối đi xung quanh vườn(thuộc đất của vườn) rộng 2m. Diện tích còn lại là 4256m2.
Tính chiều dài và chiều rộng của 1 mảnh đất hình chữ nhật có chu vi là 280m. Người ta làm một lối đi xung quanh vườn(thuộc đất của vườn) rộng 2m. Diện tích còn lại là 4256m2.
BẠN NÀO BIẾT THÌ HƯỚNG DẪN MK CÁCH LÀM CŨNG ĐƯỢC
một khu vườn hình chữ nhật có chu vi 320m. người ta làm lối đi xung quanh vườn( thuộc đất của vườn) rộng 3m. tính các kích thước của khu vườn. biết rằng diện tích đất còn lại để trồng trọt là 5076m2
Hưởng ứng phong trào xây dựng trường học trọng điểm chất lượng cao, một trường THCS lập kế hoạch cải tạo vườn trường hình chữ nhật có chiều rộng 80m và chiều dài 120m. Nhà trường dự định xây dựng 1 bể bơi hình chữ nhật ở chính giữa khuôn viên vườn trường hình chữ nhật ban đầu, phần đất còn lại vừa đủ để nhà trường xây dựng 1 lối đi có chiều rộng như nhau xung quanh bể bơi. Biết diện tích của bể bơi bằng 5/8 diện tích của vườn trường ban đầu. Tìm chiều rộng của lối đi.