Viết 1 câu văn miêu tả mùa hè, có sử dụng phép so sánh hoặc nhân hóa và gạch chân từ ngữ có sử dụng biện pháp tu từ đó.
bài 1 :
viết 1 đoạn văn về chủ đề vẻ đẹp của cánh đồng lúa, trong đó có sử dụng phương thức miêu tả và các biện pháp so sánh ,ẩn dụ,.....
đoạn văn từ 10 đến 15 câu trong đó gạch chân chỉ rõ các biện pháp tu từ đã sử dụng
bài 2
hãy kể lại 1 buổi tập trung đầu năm ở trường em
viết một đoạn văn ( 7-10 câu) để miêu tả cơn mưa rào mùa hạ. trong đoạn văn có sử dụng ít nhất một phép nhân hoá, một phép so sánh (gạch chân, chú thích)
Hãy viết bài văn miêu tả góc học tập của em ở gia đình. Trong bài văn có sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa, so sánh. Gạch chân và chỉ rõ những câu văn có sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa và so sánh đó.
Viết đoạn văn tổng phân hợp khoảng 12 câu nêu cảm nhận của em về nhân vật Mên . Trong đoạn văn có sử dụng 1 phép so sánh . Gạch chân và chú thích rõ
Viết đoạn văn khoảng từ 8 - 10 câu, nội dung bày tỏ suy nghĩ của em khi trở lại trường học sau kì nghỉ dịch Covid-19. Trong đoạn có sử dụng 2 trạng ngữ (gạch chân chỉ rõ).
Viết 1đoạn văn khoảng 15 câu ghi lại cảm nhận của em khi trở lại trường sau kì nghỉ hè. Trong đoạn văn có sử dụng 5 từ Hán Việt
Help me, please
Câu 1:Viết 1 đoạn văn ngắn với nội dung tự chọn ,trong đoạn có sử dung phép ẩn dụ(gạch chân dưới câu đó)
Câu 2:Viết đoạn văn ngắn 5 đến 7 câu tả cảnh sân trường trong giờ ra chơi có sử dụng phép so sánh,ẩn dụ,nhân hóa,hoán dụ
GIÚP MIK VỚI MIK CẦN GẤP !
cho các từ sau đây : ánh trăng,mát mẻ,vằng vực,vui vẻ.Hãy tạo lập một đoạn văn với chủ đề phù hợp có sử dụng những tù đã cho c"trong bài viết có sử dụng phép tu từ so sánh,nhân hóa,chỉ rõ."