Theo em, trong thời đại ngày nay, chúng ta cần học những gì và học như thế nào? Trình bày suy nghĩ của em trong một đoạn văn diễn dịch khoảng 10 câu. Trong đoạn văn có sử dụng một câu cầu khiến, một câu phủ định. Gạch chân dưới câu cầu khiến và câu phủ định đó.
Đề bài: Viết đoạn văn nghị luận 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về lời dạy của Nguyễn Thiếp "theo điều học mà làm". Trong đoạn văn có sử dụng một câu nghi vấn, một câu cầu khiến, gạch chân 2 câu đó.
Viết đoạn văn khoảng 12-15 câu trình bày cảm nhận của em về khổ 3 trong bài nhớ rừng , trong đoạn văn có sử dụng câu bị động và thán từ(gạch chân, chú thích)
hãy viết một đoạn văn khoảng 10-15 câu trình bày cảm nhận của em về đoạn trích: ' tôi chỉ quan niệm đc một cách đi ngao du...lúc đó tôi đi ngựa ' trong đoạn văn có sử dụng 1 câu cầu khiến ( gạch chân và chú thích rõ)
GIÚP MIK VỚI MN!
viết 1 đoạn văn (khoảng 5 đến 7 câu) trình bày cảm nhận của em về khổ thơ cuối của bài thơ quê hương ,trong đoạn văn đó có sử dụng câu cầu khiến và gạch chân dưới câu cầu khiến
Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về tinh thần tự học. Trong đoạn văn có sử dụng câu cầu khiến. Gạch chân câu cầu khiến đó
giúp mik với ạ mai thi văn rồi
Viết đoạn văn từ 7 đến 9 câu trình bày suy nghĩ của em về ý định dời đô của Lý Công uẩn qua văn bản chiếu dời đô trong đó trong đoạn văn có sử dụng câu cầu khiến .Chỉ rõ
Dựa vào văn bản chiếc lá cuối cùng ,hãy viết 1 đoạn văn theo lập luận tổng hợp - phân tích - tổng hợp khoảng 12 câu , trình bày tình thương và đức hi sinh của cụ Bơ - Men . Trong đoạn văn có sử dụng câu ghép và câu lặp ( gạch chân và ghi rõ câu ghép và câu lặp )
Đừng chép mạng ạ
Em hãy viết 1 đoạn văn khoảng 9 - 12 câu theo phương pháp lập luận diễn dịch trình bày suy nghĩ của e về nhân vật cụ Bơ-men trong văn bản 'Chiếc lá cuối cùng' trong đó có sử dụng 1 từ tượng hình và 1 trợ từ (gạch chân và chỉ rõ).
Viết một đoạn văn tổng phân hợp, trình bày suy nghĩ của em về bài thơ Khi con tu hú (10-12 câu). Trong đoạn văn có sử dụng 1 câu trần thuật và 1 tình thái từ, gạch chân và chú thích rõ.