#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
long long a,b;
int main()
{
cin>>a>>b;
cout<<a+b<<endl;
cout<<a-b<<endl;
cout<<a*b<<endl;
cout<<fixed<<setprecision(1)<<(a*1.0)/(b*1.0);
return 0;
}
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
long long a,b;
int main()
{
cin>>a>>b;
cout<<a+b<<endl;
cout<<a-b<<endl;
cout<<a*b<<endl;
cout<<fixed<<setprecision(1)<<(a*1.0)/(b*1.0);
return 0;
}
C1.Viết chương trình tính tổng hai số A và B với A, B là 2 số được nhập từ bàn phím C2. Viết Chương trình nhập vào ba số nguyên a, b, c. tính a+b-c. C3.Viết Chương trình tính hiệu a - b với a,b là hai số nguyên nhập từ bàn phím. C4.Chương trình nhập vào 3 số x, y, z. Tính (x+y)*z Giúp em với ạ em cảm ơn nhiều lắm ạ
Phần II. Tự luận. Sử dụng ngôn ngữ lập trình Pascal, viết chương trình giải các bài toán: 1. Cấu trúc rẽ nhánh. Bài 1. Tính tổng, hiệu, tích, thương của hai số bất kì được nhập từ bàn phím. Bài 2. Tính chu vi và diện tích của hình chữ nhật, biết chiều dài và chiều rộng được nhập vào từ bàn phím. Bài 3. Tính chu vi và diện tích của hình tròn biết độ dài bán kính được nhập vào từ bàn phím. 2. Cấu trúc rẽ nhánh. Bài 4. Nhập vào hai số bất kì. So sánh và in ra màn hình số lớn, số nhỏ của hai số. Ví dụ: Nhập vào hai số: 56 45 Số lớn là 56, số nhỏ là 45 Bài 5. Nhập vào một số nguyên bất kì. Kiểm tra và in ra màn hình thông báo số đó là số chẵn hay số lẻ. Ví dụ: Nhập vào một số cần kiểm tra: 45 Số vừa nhập là số lẻ. Bài 6. Nhập vào 3 số bất kì. Kiểm tra và in ra màn hình thông báo xem 3 số đó có tạo thành 3 cạnh của một tam giác không? Ví dụ: Nhập vào 3 số cần kiểm tra: 3 4 5 Ba số vừa nhập thỏa mãn là 3 cạnh của một tam giác. Hay: Nhập vào 3 số cần kiểm tra: 8 2 5 Ba số vừa nhập không thỏa mãn là 3 cạnh của một tam giác. 3. Cấu trúc lặp. Bài 7. Tính tổng dãy số: S=1+2+3+…+n (Với n là một số tự nhiên được nhập vào từ bàn phím) (Với n là một số tự nhiên được nhập vào từ bàn phím) 4. Dãy số và biến mảng. Bài 8. Nhập vào họ và tên và điểm trung bình của 36 học sinh lớp 8B. Bài 9. Nhập vào họ và tên, điểm toán, điểm văn của 38 học sinh lớp 8A.
Viết chương trình nhập vào một số tự nhiên N, đếm xem trong khoảng từ 0 đến N có bao nhiêu số lẻ và tính tổng các số lẻ đó
Viết chương trình nhập vào một số tự nhiên N, đếm xem trong khoảng từ 0 đến N có bao nhiêu số lẻ và tính tổng các số lẻ đó
viết chương trình nhập vào số tự nhiên N(N<=100)sau đó tính tổng các số lẻ từ 1 đến N.Ví dụ nhập N=5.Tổng các số lẻ=9.Giúp tớ đi huhu ngày mai thi r TT
Viết chương trình nhập vào hai số nguyên tính và in ra màn hình tổng S, tích P của hai số đó.
Bài 1: Viết chương trình nhập vào 1 dãy số nguyên xuất dãy số đó ra màn hình tính tích các số chẵn và xuất ra màn hình.
Bài 2: Viết chương trình nhập 1 dãy số nguyên, xuất dãy số đó ra màn hình tính tổng các số chẵn các số lẻ và xuất ra màn hình.
Câu 1 : Cho chiều cao hai bạn Nam và Linh . Em hãy viết chương trình in ra chiều cao của bạn có số đo cao hơn
Câu 2 : Nhập N . Viết chương trình tính tích các chữ số tự nhiên từ 1 đến N
Câu 3 : Nhập N . In ra bảng cửu chương N
viết chương trình tính thương của 2 số nguyên a,b , với a và b là hai số được nhập vào từ bàn phím