sắp xếp các chữ để thành từ có nghĩa:
t/ư/g/r/u/c/t/h/n
sắp xếp các chữ để thành từ có nghĩa:
t/ư/g/r/u/c/t/h/n
Các câu dưới đây nhân hóa bằng cách nào?
1. Đàn kiến cần mẫn kiếm mồi mặc trời đông giá rét.
2. Kiến ơi! Sao kiến nhỏ bé thế?
3. Anh kiến bò rất nhanh.
1.viết đoạn văn tả cảnh buổi chiều trên quê hương của em
2.xắp xếp
a.m/v/a/ệ/n/i/t
b.h/ă/c/n/o/g/a/m/n
c.v/ê/y/t/n/i/g/u/ế/ệ/i/t
cách làm bài giải đố gồm các chữ cái : g/y/ô/g/n/ậ/p/đ/ậ/ư/g/n/n/g/ô
a/t/d/u/a/d/u/g/e/d/n
em hãy kể lại 1 câu chuyện thể hiện tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi Việt Nam mà em yêu thích nhất từ đó nói lên suy nghĩ về tình cảm của em đối với chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đồng thời chia sẻ những việc em đã và đang sẽ làm theo lời Bác dạy để đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu
giúp tớ vớiiii!!!
Hãy chỉ ra nghệ thuật được sử dụng trong 2 câu thơ sau và nêu tác dụng của nghệ thuật.
Trẻ em như búp trên cành
Biết ăn , biết ngủ , biết học hành là ngoan.
Em hãy thay mặt mèo Bu và vẹt Bun viết một bức thư gửi nhà vua và hoàng hậu để nêu tình cảm cảm xúc của các bạn ấy sau chuyến du ngoại trong câu chuyện hòn đảo Bùm Bùm Bèo