Trong nền sản xuất hàng hóa, mục đích của sản xuất là để tiêu dùng, để bán. Trong đó, sản xuất thường gắn với cung và tiêu dùng thường gắn với
A. mua
B. cầu
C. cho
D. trao đổi
Trong nền sản xuất hàng hóa mục đích của sản xuất là để
A. tiêu dùng.
B. bán.
C. trưng bày
D. tiêu dùng và để bán.
Trong nền sản xuất hàng hóa, mục đích của sản xuất là gì?
A. Để tiêu dùng
B. Để bán
C. Để trưng bày
D. Để tiêu dùng, để bán
Trong nền sản xuất hàng hóa, mục đích của sản xuất là gì?
A. Để tiêu dùng
B. Để bán
C. Để trưng bày
D. Để tiêu dùng, để bán
Trong nền kinh tế hàng hóa, khi cầu giảm, sản xuất và kinh doanh thu hẹp thì lượng cung hàng hóa
A. giảm xuống.
B. ổn định.
C. tăng lên.
D. giữ nguyên.
Trong nền kinh tế hàng hóa, khi cầu giảm, sản xuất và kinh doanh thu hẹp thì lượng cung hàng hóa
A. giảm xuống.
B. ổn định.
C. tăng lên.
D. giữ nguyên.
Theo nội dung quy luật cung- cầu, giá cả thị trường thường cao hơn giá trị hàng hóa trong sản xuất khi
A. cung lớn hơn cầu.
B. cung nhỏ hơn cầu.
C. cung bằng cầu.
D. cầu giảm, cung tăng.
Theo nội dung quy luật cung- cầu, giá cả thị trường thường cao hơn giá trị hàng hóa trong sản xuất khi
A. cung lớn hơn cầu.
B. cung nhỏ hơn cầu.
C. cung bằng cầu.
D. cầu giảm, cung tăng.
Mục đích cuối cùng của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa?
A. Lợi nhuận.
B. Hàng hóa.
C. Khách hàng.
D. Thị trường.