Trình bày các bước xác lập trường nghĩa biểu vật. Xác lập trường nghĩa biểu vật về chủ đề: ngày khai trường.
Mọi người ơi! Giải đáp giúp em đề bài này với ạ!: Trình bày các bước xác lập trường nhĩa biểu vật.Xác định trường nghĩa biểu vật chủ đề: ngày khai trường....Cảm ơn mọi người nhiều ạ!
Xác lập trường nghĩa biểu vật cho chủ đề Gia đình, Thành phố?
lập chương trình hoạt động chủ đề bảo vệ môi trường lớp
đặt câu với cặp từ trái nghĩa về chủ đề môi trường
Đề bài
Đề bài: Khi xây dựng chương trình công tác của liên đội trong năm học, ban chỉ huy liên đội trường em dự kiến tổ chức một số hoạt động sau đây :
a. Hội trại Chúng em tiến bước theo Đoàn (nhân kỉ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26 - 3).
b. Thi nghi thức Đội.
c. Triển lãm về các chủ đề Bảo vệ môi trường, Yêu hoà bình, uống nước nhớ nguồn,...
d. Quyên góp ủng hộ thiếu nhi và nhân dân các vùng bị thiên tai.
e. Gặp gỡ, giao lưu với học sinh các trường kết nghĩa hoặc với các bạn thiếu nhi quốc tế đang sống và học tập ở Việt Nam.
Em hãy lập chương trình cho một trong các hoạt động nói trên (hoặc cho một hoạt động khác mà trường em dự kiến tổ chức).
Bài 1 .Xác định nghĩa gốc và nghĩa chuyển của các từ in đậm trong những trường hợp sau.
1. ngọt
a. Cô ấy rất thích ăn bánh ngọt. (................)
b. Con dao được mài sắc ngọt. (................)
c. Giọng nói mới ngọt làm sao! (................)
d. Đứa chị dỗ ngon dỗ ngọt thằng em mới nín khóc. (................)
Em viết 1-2 ý tưởng cho chương trình hoạt động của lớp em để chào mừng kỉ niệm ngày thành lập trường
Khi xây dựng chương trình công tác của liên đội trong năm học ban chỉ huy liên đội trường em dự kiến tổ chức một số hoạt động sau đây:
- Hội trại Chúng em tiến bước theo Đoàn ( nhân kỉ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26 - 3 ).
- Thi nghi thức Đội.
- Triển lãm về các chủ đề Bảo vệ môi trường, Yêu hoà bình, Uống nước nhớ nguồn,...
- Quyên góp ủng hộ thiếu nhi và nhân dân các vùng bị thiên tai.
- Gặp gỡ, giao lưu với học sinh các trường kết nghĩa hoặc với các bạn thiếu nhi quốc tế đang sống và học tập ở Việt Nam.
Em hãy lập chương trình cho một trong các hoạt động nói trên ( hoặc cho một hoạt động khác mà trường em dự kiến tổ chức ).