Bước 1: Làm sạch răng theo đường dọc và ngang
Bước 2:Đánh răng xen kẽ các kẻ răng lặp lại 2-3 lần
Bước 3:Sau khi đánhh răng xong cần nhả kem đáng răng,sau đó xúc miệng bằng nước sạch
Bước 1: Làm sạch răng theo đường dọc và ngang
Bước 2:Đánh răng xen kẽ các kẻ răng lặp lại 2-3 lần
Bước 3:Sau khi đánhh răng xong cần nhả kem đáng răng,sau đó xúc miệng bằng nước sạch
Dựa vào hình 52-3A và B kết hợp với hiểu biết của em về quá trình thành lập và ức chế phản xạ có điều kiện, hãy trình bày quá trình thành lập và ức chế phản xạ có điều kiện đã thành lập để thành lập một phản xạ mới qua một ví dụ tự chọn
lấy 1 vd về sự hình thành phản xạ có điều kiện của bản thân em và trình bày quá trìn thành lập và ức chế phản xạ có điều kiện đó
a. Thế nào là phản xạ có điều kiện, phản xạ không điều kiện? Mỗi loại cho 1 ví dụ minh họa
b. Trình bày quá trình ức chế một PXCĐK mà em biết
c.Ý nghĩa của việc thành lập một PXCĐK trong đời sống
Vì sao trong nước bọt có enzim lizozim mà vẫn phải vệ sinh răng miệng, đặc biệt là buổi tối
Tại sao nói giữ v/sinh răng miệng là góp phần bảo vệ tai
Trình bày quá trình hình thành một phản xạ có điều kiện (tự chọn) và nêu rõ những điều kiện để sự hình thành có kết quả.
- Thế nào là vệ sinh răng miệng đúng cách ?
- Thế nào là ăn uống hợp vệ sinh ?
- Tại sao ăn uống đúng cách lại giúp cho sự tiêu hoá đạt hiệu quả ?
lấy 1 vd về PXCĐK ở động vật qua đó trình bày điều kiện để hình thành phản xạ có điều kiện đó
2. Bộ phận thần kinh trung ương và các bộ phận thần kinh ngoại biên khác nhau ở đặc điểm nào?
3. Phân biệt phản xạ có điều kiện, ko điều kiện. cho ví dụ
4. Trình bày quá trình điều kiện nào lượng đường trong máu luôn ổn đỉnh
5. Theo em, học sinh có nên trang điểm = cách lạm dụng kem, phấn, nhổ cơ long mày hay ko