tính số học sinh lớp 6e biết rằng giữa hóa kì II có số học sinh trung bình trở lên gấp đôi số còn lại . đến cuối kì II có thêm 10 học sinh yếu lên trung bình ,nên số học sinh trung bình trở nên gấp 8 lần số còn lại
Tính số học sinh lớp 6B, biết rằng giữa học kì II có số học sinh trung bình trở lên gấp đôi số còn lại. Đến cuối học kì II có thêm 10 học sinh từ loại yếu nên trung bình nên số học sinh trung bình trở lên gấp 8 lần số còn lại.
Tính số học sinh lớp 6E, biết rằng giữa hk 2 có số học sinh trung bình trở nên gấp đôi số còn lại. Đến cuối hk 2 có thêm 10 học sinh từ loại yếu lên trung bình, nên số học sinh trung bình trở lên gấp 8 lần số còn lại.
Tính số học sinh lớp 6E, biết rằng giữa HK 2 có số học sinh trung bình trở nên gấp đôi số còn lại. Đến cuối kỳ 2 có thêm 10 học sinh từ loại yếu lên trung bình, nên số học sinh trung bình trở nên gấp 8 lần số còn lại
cuối học kì 1 số học sinh đạt trung bình trở lên của lớp 6a gấp đôi số còn lại . Đến cuối năm học có thêm 10 học sinh từ yếu lên trung bình nên số học sinh đạt trung bình trở lên gấp 8 số còn lại . Tính số học sinh lớp 6a
cuối học kì 1 số học sinh đạt trung bình trở lên của lớp 6a gấp đôi số còn lại. Đến cuối năm học có thêm 10 học sinh từ yếu lên trung bình nên số học sinh đạt trung bình trở lên gấp 8 số còn lại .Tính số học sinh lớp 6a
cuối học kỳ Isố học sinh đạt điểm trung bình trở lên của lớp 6A gấp đôi số học sinh còn lại .Đến cuối năm học có thêm 10 học sinh từ yếu lên trung bình nên số học sinh trung bình trở nên gấp 8 lần số học sinh còn lại .tìm số học sinh lớp 6A
Một lớp có 40 học sinh, trong đó trung bình trở lên chiếm 80% còn lại là yếu.
a) Tính số học sinh trung bình trở lên.
b) Tính số học sinh giỏi của lớp đó. Biết 4/5 số học sinh thì bằng số học sinh yếu.
Một lớp học có 40 học sinh, trong đó trung bình trở lên chiếm 80%, còn lại là học sinh yếu . a) Tính số học sinh trung bình trở lên của lớp đó b) Tính số học sinh giỏi của lớp đó. Biết 4/5 số hs giỏi thì bằng hs yếu