a) A= (\(2^9.3+2^9.5\)) : \(2^{12}\)
= \(2^9\)(3+5) : \(2^{12}\)
= \(2^9.8:2^{12}\)
= \(2^9.2^3:2^{12}\)
= \(2^{12}:2^{12}\)
=1
a) A= (\(2^9.3+2^9.5\)) : \(2^{12}\)
= \(2^9\)(3+5) : \(2^{12}\)
= \(2^9.8:2^{12}\)
= \(2^9.2^3:2^{12}\)
= \(2^{12}:2^{12}\)
=1
Tính giá trị biểu thức :
B = 600 : { 450 : [450-(4 . 53 - 23 . 52)]}
giúp mình nha !!!
Thực hiện phép tính:
a, 36:{336:[200–(12+8.20)]}
b, {145–[130–(246–236)]:2}.5
c, 100:{250:[450–(4. 5 3 – 2 2 .25]}
d, 798+100:[16–2.( 5 2 –22)]
e, (6954+1525:5+47.19).(29–58.2)
f, 2 4 .157– 2 4 .58+16
Bài 2. Thực hiện các phép tính sau (tính hợp lí nếu có thể):
a) 22.20210 : 11+ [(52 – 2 5 ) : 2]
b) 1024 : 25 + 140 : (38 + 25 ) + 2.32 – 7 23 : 721
c) 100 : {300 : [450 – (4 . 53 – 2 3 . 25)]}
d) (35 + 37 + 39 + 311) : (34 + 36 + 38 + 310)
Bài1.Thực hiện phép tính(tính nhanh nếu có thể)
a,125.5.(-13).2.8
b,400-(-71)+176-(175-29)
c,53.(-142)+38.(-53)+80.53
d,(-2020)+2000+2020+(-2019)
e,(66-34+22)-(66+22)
f, 5.(450+28)-450.(5-28)
g,52+19-49-52
h,-346-(2016-346)
i,82.(15-22)-22.(15-82)
k,(-123)+78+13+(-78)
m,(-5).125.(-2).(-7).(-8)
n,-23.63+23.21-58.23
Mọi người trả lời nhanh giúp mình nha!Mình đang cần gấp
Bài 2. Thực hiện các phép tính sau (tính hợp lí nếu có thể):
a) 22.20210 : 11+ [(52 – 2 5 ) : 2]
b) 1024 : 25 + 140 : (38 + 25 ) + 2.32 – 7 23 : 721
c) 100 : {300 : [450 – (4 . 53 – 2 3 . 25)]}
d) (35 + 37 + 39 + 311) : (34 + 36 + 38 + 310)
Mik sẽ tick
Dạng 1: Thực hiện phép tính.
Bài 1: Thực hiện các phép tính rồi phân tích các kết quả ra thừa số nguyên tố.
a, 160 – ( 23 . 52 – 6 . 25 ) b, 4 . 52 – 32 : 24
c, 5871 : [ 928 – ( 247 – 82 . 5 ) d, 777 : 7 +1331 : 113
Bài 2 : Thực hiện phép tính rồi phân tích kết quả ra thừa số nguyên tố:
a, 62 : 4 . 3 + 2 .52 c, 5 . 42 – 18 : 32
Bài 3 : Thực hiện phép tính:
a, 80 - ( 4 . 52 – 3 .23) b, 23 . 75 + 25. 23 + 180
c, 24 . 5 - [ 131 – ( 13 – 4 )2 ] d, 100 : { 250 : [ 450 – ( 4 . 53- 22. 25)]}
tính giá trị biểu thức : A = 1 + 3 + 5 + .....+ 19 / 21 + 23 + 25 + ....+ 29
Câu 1: Tính giá trị của các biểu thức.
a) 125 + (-450) + 275 +50 b) 32: [ 12 – 4 + 4 (16 : 23)] c) 24 : 23 + 5 . 32 d) 34 : 32 – (24 + 2) : 6 e) (-49). 65 + 35.(-49) f) 35 . 213 + 35 . 88 - 35 | g) h) 720 : {150 - [50 - (45 – 55 :53)]} i) (32 + 23 .5) : 7 j) 35 . 213 + 35 . 88 - 35 k) 27 : 32 + 6. 23 |
Câu 2: Tìm x, biết:
a) 2x - 18 = 22 b) x + 21 = 16 c) 233 – 7 (x + 1) = 100 d) 70 – 5.(x – 3) = 45 e) x + 257 = 181 | f) 3x – 30 = 80 g) 3x + 30 = 82 h) 12x + 1 = 58 : 56 i) 3x - 16 = 25 j) 3 (x – 1) – 25 = 5
|
Câu 3: Biết số học sinh của 1 trường trong khoảng từ 700 đến 800 học sinh, khi xếp hàng 30, hàng 36, hàng 40 đều không dư em nào. Tính số học sinh của trường đó.
Câu 4: Học sinh lớp 6C khi xếp hàng 2, hàng 3, hàng 4, hàng 8 đều vừa đủ hàng. Biết số học sinh lớp đó từ 35 đến 60 học sinh. Tính số học sinh lớp 6C.
Câu 5: Một trường THCS tổ chức cho hs đi tham quan. Khi các em lên xe nếu mỗi xe chở 30 em; 36em; 40em thì vừa đủ. Tính số học sinh của trường đó, biết rằng số học sinh trong khoảng 700 đến 800 học sinh .
Câu 6: Tính số học sinh khối 6. Biết rằng số học sinh xếp thành hàng 3, hàng 4, hàng 9 đều vừa đủ hàng. Số HS trong khoảng 100 đến 120.
Câu 7: Một đội văn nghệ có 70 nam và 84 nữ. Có thể chia đội văn nghệ đó nhiều nhất thành mấy tổ để số nam cũng như số nữ được chia đều vào các tổ.
Bài 2: Thực hiện phép tính (tính hợp lí nếu có thể) a, 4 . 52 – 18 : 32 b, 32. 22 - 32 . 19 c, 24 . 5 - [131- (13 - 4)2] d, 100: {250 : [450 - (4 . 53 – 22 . 25)]} e, 23 . 15 – [115 - (12 - 5)2] f, 30.{175 : [355 - (135 + 37 . 5)]} g, 5871: [928 – ( 247 - 82) . 5] + 21750 |