Về cơ bản, quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện theo mấy bước?
A. 1 bước.
B. 2 bước
C. 3 bước.
D. 4 bước.
Về cơ bản, quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện theo mấy bước?
A. 4 bước.
B. 1 bước.
C. 2 bước.
D. 3 bước.
Về cơ bản, quy trình giải quyết khiếu nai, tố cáo được thực hiện theo mấy bước?
A. 1 bước.
B. 2 bước
C. 4 bước.
D. 3 bước.
Về cơ bản, quy trình giải quyết khiếu nai, tố cáo được thực hiện theo mấy bước?
A. 1 bước.
B. 2 bước.
C. 4 bước.
D. 3 bước.
Bình đẳng trong thực hiện quyền lao động của công dân được thể hiện thông qua nội dung nào dưới đây?
A. Sử dụng lao động.
B. Kí hợp đồng lao động.
C. Lựa chọn việc làm, nghề nghiệp
D. Lựa chọn ngành, nghề kinh doanh.
Trường C đặc cách cho em B vào lớp một vì em mới năm tuổi đã biết đọc, viết và tính nhẩm thành thạo nên bị phụ huynh học sinh M cùng lớp tố cáo. Phụ huynh học sinh M đã hiểu sai quyền nào dưới đây của công dân?
A. Được tham vấn.
B. Thẩm định
C. Được phát triển
D. Sáng tạo.
Trường A đặc cách cho em B vào lớp một vì em mới năm tuổi đã biết đọc, viết và tính nhẩm thành thạo nên bị phụ huynh học sinh M cùng lớp tố cáo. Phụ huynh học sinh M đã hiểu sai quyền nào dưới đây của công dân?
A. Được tham vấn.
B. Sáng tạo.
C. Thẩm định.
D. Được phát triển.
Em M là học sinh lớp 1 trường tiểu học X, mới 6 tuổi nhưng em đã có năng khiếu đặc biệt là có thể nói và viết thông thạo hai ngoại ngữ Anh, Pháp. Với tài năng của em M đã được Nhà nước cấp học bổng tại trường đại học Harvard ( Hoa Kì). Chính sách trên của Nhà nước thể hiện quyền nào của công dân?
A. Quyền được phát triển của công dân.
B. Quyền được học tập của công dân.
C. Quyền được sáng tạo của công dân.
D. Quyền được ưu tiên của công dân.
Em M là học sinh lớp 1 trường tiểu học X, mới 6 tuổi nhưng em đã có năng khiếu đặc biệt là có thể nói và viết thông thạo hai ngoại ngữ Anh, Pháp. Với tài năng của em M đã được Nhà nước tặng học bổng tại trường đại học Harvard (Hoa Kì). Chính sách trên của Nhà nước thể hiện quyền nào của công dân?
A. Quyền được học tập của công dân.
B. Quyền được phát triển của công dân.
C. Quyền được sáng tạo của công dân
D. Quyền được ưu tiên của công dân.