Giải thích : Mục IV, SGK/127 địa lí 10 cơ bản.
Đáp án: A
Giải thích : Mục IV, SGK/127 địa lí 10 cơ bản.
Đáp án: A
Tivi, cát sét, đồ chơi điện tử, đầu đĩa là sản phẩm của nhóm ngành công nghiệp điện tử tin học nào sau đây?
A. Máy tính
B. Thiết bị điện tử
C. Điện tử tiêu dùng
D. Thiết bị viễn thông
trình bày tình hình phát triển của các ngành công nghiệp năng lượng công nghiệp điện tử tin học công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và công nghiệp thực phẩm
trình bày vai trò,tình hình phát triển của các ngành: Công nghiệp năng lượng,công nghiệp điện tử tin học,công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng,công nghiệp thực phẩm ai help mik vs
Ngành công nghiệp nào sau đây được xem là ‘’ quả tim của ngành công nghiệp nặng’’, cung cấp công cụ, thiết bị, máy động lực cho các ngành kinh tế và hàng tiêu dùng theo nhu cầu của xã hội?
A. Công nghiệp cơ khí
B. Công nghiệp năng lượng
C. Công nghiệp luyện kim
D. Công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng
Điện thoại di động thuộc nhóm ngành công nghiệp điện tử - tin học nào dưới đây?
A. Máy tính
B. Thiết bị điện tử
C. Điện tử tiêu dùng
D. Thiết bị viễn thông
Ti vi thuộc nhóm ngành công nghiệp điện tử - tin học nào dưới đây?
A. Máy tính
B. Thiết bị điện tử
C. Điện tử tiêu dùng
D. Thiết bị viễn thông
Sản phẩm của ngành công nghiệp điện tử - tin học bao gồm
A. Máy công cụ, thiết bị điện tử, thiết bị viễn thông
B. Thiết bị điện tử, máy cắt gọt kim loại, máy tính
C. Máy tính, thiết bị điện tử, điện tử tiêu dùng, thiết bị viễn thông
D. Thiết bị viễn thông, thiết bị điện tử, máy cắt gọt kim loại, máy tính
Sản phẩm của nhánh công nghiệp điện tử - tin học bao gồm :
A. Máy công cụ, thiết bị điện tử, thiết bị viễn thông .
B. Thiết bị điện tử, máy cắt gọt kim loại, máy tính .
C. Máy tinh, thiết bị điện tử, điện tử tiêu dùng, thiết bị viễn thông .
D. Thiết bị viễn thông, thiết bị điện tử, máy cắt gọt kim lại ,máy tính.
Ý nào sau đây không phải là đặc điểm của ngành công nghiệp điện tử - tin học?
A. Ít gây ô nhiễm môi trường
B. Không chiếm diện tích rộng
C. Không tiêu thụ nhiều kim loại, điện, nước
D. Không yêu cầu cao về trình độ lao động