Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Trịnh Thị Kim Chi

Sản phẩm trà chanh N hiện được ưa chuộng trên thị trường nhưng không ít khách hàng, nhất là khách hàng ở các tỉnh, bị nhầm lẫn với trà sữa F của công ty K. Việc cố ý sử dụng nhãn hiệu gần giống với hãng trà sữa N, hình dáng và mẫu mã gần giống như vậy là thể hiện tác động tiêu cực của cạnh tranh đến việc

A. chạy theo mục tiêu lợi nhuận một cách thiếu ý thức. 

B. sử dụng thủ đoạn phi pháp và bất lương. 

C. chạy theo mục tiêu lợi nhuận trước mắt 

D. đầu cơ tích trữ gây rối loạn thị trường.

Lê Thị Quyên
24 tháng 9 2017 lúc 12:25

Chọn đáp án B

Việc cố ý sử dụng nhãn hiệu gần giống với hãng trà sữa N, hình dáng và mẫu mã gần giống như vậy là thể hiện tác động tiêu cực của cạnh tranh đến việc sử dụng thủ đoạn phi pháp và bất lương của công ty F. Bở lẽ, công ty này đã cố tình sử dụng thủ đoạn phi pháp (làm giả nhãn hiệu) để thu về lợi nhuận cao (sự bất lương trong kinh doanh)


Các câu hỏi tương tự
Trịnh Thị Kim Chi
Xem chi tiết
Trịnh Thị Kim Chi
Xem chi tiết
Trịnh Thị Kim Chi
Xem chi tiết
Trịnh Thị Kim Chi
Xem chi tiết
Trịnh Thị Kim Chi
Xem chi tiết
Trịnh Thị Kim Chi
Xem chi tiết
Trịnh Thị Kim Chi
Xem chi tiết
Trịnh Thị Kim Chi
Xem chi tiết
Trịnh Thị Kim Chi
Xem chi tiết