Quan hệ cung – cầu là mối quan hệ tác động lẫn nhau giữa người bán với người tiêu dùng diễn ra trên thị trường để xác định
A. có bao nhiêu hàng hóa, dịch vụ.
B. hàng hóa, dịch vụ nào bán chạy nhất.
C. hàng hóa, dịch vụ nào có lãi nhất.
D. giá cả và số lượng hàng hóa, dịch vụ.
Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với giá cả và thu nhập xác định là
A. cung cầu.
B. cầu.
C. cung.
D. cung cấp.
Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với giá cả và thu nhập xác định là
A. cung cầu
B. cầu
C. cung
D. cung cấp
Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định, tương ứng với giá cả và thu nhập xác định được gọi là
A. thị trường.
B. nhu cầu.
C. cầu.
D. cung.
Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định, tương ứng với giá cả và thu nhập xác định được gọi là
A. cầu.
B. thị trường.
C. nhu cầu.
D. cung.
Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định, tương ứng với giá cả và thu nhập xác định được gọi là
A. thị trường.
B. nhu cầu.
C. cầu.
D. cung.
Cầu là khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với
A. Chiến lược và kế hoạch phát triển.
B. Nhu cầu và mục tiêu cá biệt.
C. Giá cả và thu nhập xác định.
D. Sở thích và khả năng lao động.
Cầu là khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với
A. Chiến lược và kế hoạch phát triển
B. Nhu cầu và mục tiêu cá biệt.
C. Giá cả và thu nhập xác định.
D. Sở thích và khả năng lao động.
Câu là khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kì nhất định tương ứng với
A. chiến lược và kế hoạch phát triển
B. nhu cầu và mục tiêu cá biệt
C. giá cả và thu nhập xác định
D. sở thích và khả năng lao động