có mk đây, mk rất thích học vnen bởi nó làm mk tự tin, có thể đối thoại với thầy cô,thầy cô sai mk nói liền
có mk đây, mk rất thích học vnen bởi nó làm mk tự tin, có thể đối thoại với thầy cô,thầy cô sai mk nói liền
Có lẽ ai cũng nhớ tính chất: Hai góc so le trong được tạo bởi 2 đường thẳng song song thì bằng nhau.
Tính chất này hồi lớp 7 ai cũng đc học và áp dụng nhưng giáo viên không bắt chứng minh. Vậy có ai biết cách chứng minh không vậy?
#I_Need_Help!!
P/s: Mik là h/s lớp 9 (không phải lớp 7)
Có ai biết bài tam giác điều hòa ở trang 29 sách vnen lớp 6 môn toán ko
ở đây có ai hâm mộ song joong ki không vậy
Ai có đề cương môn Tin học lớp 7 không ( HK2 )
Ai có đề kt địa học kì 1 lớp 7 không
cho mình hỏi ai học trường trung học cơ sở phổ nhơn lớp 7 vậy ( nếu ai học trường ấy thì mình kết bạn và tích cho 3 cái ,lưu ý: mình có 1 câu hỏi để hỏi trước khi tích và kết bạn)
Có ai không, mở lòng giúp mình với!!!
1A. Tổng số điểm thi học kì I ba môn thi Toán, Văn, Tiếng Anh của 10 bạn học sinh giỏi nhất lớp 7A như sau:
30 | 27 | 28 | 28 | 27 | 29 | 28 | 29 | 28 | 29 |
a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?
b) Dấu hiệu có tất cả bao nhiêu giá trị?
c) Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu
d) Lập bảng "tần số".
e) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu.
f) Tìm mốt của dấu hiệu.
1B. Tổng số điểm thi học kì I ba thi môn Toán, Văn, Tiếng Anh của 10 bạn học sinh giỏi nhất lớp 7B như sau:
28 | 29 | 27 | 28 | 26 | 26 | 28 | 27 | 28 | 29 |
a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?
b) Dấu hiệu có tất cả bao nhiêu giá trị?
c) Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu.
d) Lập bảng "tần số".
e) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu.
f) Tìm mốt của dấu hiệu.
2A. Tính trung bình cộng của năm gói hàng trong đó có hai gói khối lượng 2,7kg, một gói có khối lượng 2,4kg và hai gói khối lượng 2,5kg.
2B. Tính trung bình cộng của năm quả dưa hấu trong đó có hai quả khối lượng 2,8 kg, một quả có khối lượng 3kg và hai quả có khối lượng 3,5 kg.
Lập bảng "tần số" và rút ra nhận xét
Phương pháp giải:
Từ bảng số liệu thống kê ban đầu lập bảng "tần số" (theo dạng "ngang" hay "dọc") trong đó nêu rõ các giá trị khác nhau của dấu hiệu và các tần số tương ứng của giá trị đó.
- Rút ra nhận xét về:
+ Số các giá trị của dấu hiệu;
+ Số các giá trị khác nhau;
+ Giá trị lớn nhất giá trị nhỏ nhất giá trị có tần số lớn nhất;
+ Các giá trị thuộc vào khoảng nào là chủ yếu.
1A. Kết quả điều tra về số con của 20 gia đình trong khu dân cư được cho trong bảng sau đây:
0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 2 | 1 | 3 | 2 | 1 | 2 | 3 | 1 | 2 | 3 | 4 | 1 | 5 | 1 | 3 |
b) Lập bảng "tần số"a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?
c) Hãy nêu một số nhận xét từ bảng trên về số con của 20 gia đình trong khu dân cư ( số con của các gia đình trong khu dân cư chủ yếu thuộc vào khoảng nào? Số gia đình đông con, tức có 3 con trở lên chỉ chiếm một tỉ lệ bao nhiêu)
1B. Số buổi đi học muộn trong học kì I của 20 bạn học sinh lớp 7A được ghi lại ở bảng sau đây:
5 | 1 | 2 | 3 | 1 | 0 | 1 | 2 | 4 | 2 | 3 | 2 | 1 | 5 | 3 | 6 | 4 | 5 | 1 | 4 |
a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?
b) Lập bảng "tần số"
c) Hãy nêu một số nhận xét từ bảng trên (số các giá trị của dấu hiệu, số các giá trị khác nhau, giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất, giá trị có tần số lớn nhất).
1. Biểu đồ đoạn thẳng
- Dựng hệ trục tọa độ, trục hoành biểu diễn các giá trị x, trục tung biểu diễn tần số n.
- Xác định các điểm có tọa độ là cặp số gồm giá trị và tần số của nó (giá trị viết trước, tần số viết sau).
- Nối mỗi điểm đó với điểm trên trục hoành có cùng hoành độ.
2. Biểu đồ hình chữ nhật
Các đoạn thẳng trong biểu đồ đoạn thẳng được thay bằng hình chữ nhật.
1A. Điểm kiểm tra 1 tiết môn Toán của 10 bạn như sau:
5 | 4 | 8 | 6 | 6 | 8 | 7 | 10 | 9 | 6 |
Lập bảng "tần số" rồi biểu diễn bằng biểu đổ đoạn thẳng
1B. Số con trong 1 gia đình của 10 hộ trong tổ dân phố như sau:
2 | 2 | 1 | 1 | 3 | 4 | 2 | 1 | 1 | 1 |
Lập bảng "tần số" rồi biểu diễn bằng biểu đổ đoạn thẳng
2A. Năm 2017, dân số của năm nước đông dân hàng đầu thế giới gồm: Trung Quốc: 1380 triệu người; Ấn Độ: 1340 triệu người; Mỹ: 326 triệu người; Indonesia: 263 triệu người; Braxin: 211 triệu người. Hãy vẽ biểu đồ hình chữ nhật biểu thị dân số các nước trên.
2B. Dân số Việt Nam qua tổng điều tra trong thế kỉ XX là:
Năm 1921: 16 triệu người; năm 1960: 30 triệu người; năm 1980: 54 triệu người; năm 1990: 66 triệu người; năm 1999: 76 triệu người. Hãy vẽ biểu đồ hình chữ nhật biểu thị dân số Việt Nam qua các năm trên.
Có ai đang học lớp 7 không thì kết bạn trao đổi kinh ngiệm đe
Kết thúc học kỳ một, số học sinh của lớp 7A có học lực Tốt, Khá, Đạt có tỉ lệ với ba số 4; 7; 5. Tính số học sinh ở mỗi mức học lực và tổng số học sinh lớp 7A, biết số học sinh ở mức Khá nhiều hơn số học sinh ở mức Tốt là 9 em và không có học sinh nào ở mức Chưa đạt.