uses crt;
var st:string;
i,d:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap xau:'); readln(st);
d:=length(st);
for i:=1 to d do
if not(st[i] in ['0'..'9']) then write(st[i]);
readln;
end.
uses crt;
var st:string;
i,d:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap xau:'); readln(st);
d:=length(st);
for i:=1 to d do
if not(st[i] in ['0'..'9']) then write(st[i]);
readln;
end.
Viết chương trình nhập vào 1 xâu kí tự từ bàn phím và đưa xâu đó ra màn hình là các chữ cái in hoa
1. Viết chương trình nhập vào 1 xâu họ tên sau đó đưa ra màn hình xâu chứa tên 2. Viết chương trình nhập vào 1 xâu in ra màn hình xâu đó sau khi đã đổi tất cả chữ in thường thành in hoa
Viết Chương trình nhập vào 1 xâu S và 1 kí tự k hãy đếm các kí tự trong xâu S bằng k và đưa kết quả ra màn hình
viết chương trình nhập vào một xâu S rồi thực hiện các yêu cầu sau: a) in ra màn hình xâu S sau khi đã thay thế tất cả các kí tự 'C' thành 'LOP11A' b) hãy cho biết trong xâu S có bao nhiu kí tự c) nhập thêm xâu s1 rồi kiểm tra xem kí tự đầu của hai xâu S và S1 có trùng nhau không, xuất kết quả ra màn hình
viết chương trình nhập vào từ bàn phím xâu ký tự S . tính và đưa ra màn hình số lượng kí tự trog xâu
viết chương trình nhập vào xâu S. In ra màn hình xâu S1 là xâu đảo ngược của xâu S gồm các kí tự được in hoa
Viết chương trình nhập xâu S từ bàn phím. Đếm các kí tự không phải là chữ in thường và không phải là dấu chấm có trong S rồi đưa kết quả ra màn hình.
Lập chương trình nhập vào một xâu. Đưa ra màn hình 3 kí tự cuối cùng của xâu đó
Viết chương trình:
Nhập vào một xâu kí tự.
Đếm và in ra màn hình số kí tự là chữ cái (chữ thường) có trong xâu.