Công nghệ lớp 6 nhé giúp mk
Câu 4
a,,Nêu cách lựa chọn vải , kiểu máy đối với người béo ?
b, Nêu cách lựa chọn , vải , kiểu may đối với người gầy ?
Câu 5 Dựa vào màu sắc có những cách phối hợp màu sắc?
Câu 6
a, Nếu quy trình giặt?
b,Nếu quy trình là?
em hãy trình bày cách chọn vải,kiểu may,màu sắc của trang phục đi học
Mấy con giúp cô cô cho 1 tik
Nhớ:
+Phải đúng đề,ko lạc đề
+Phải cụ thể và chính xác
Thankiu mấy cưng
Mình biết câu hỏi này không liên quan nhưng m.n giúp mình nhé.
Tại sao những ngày mùa hè nắng nóng lại lựa chọn vải sợi bông để may mặc mà không lựa chọn vải polyeste?
. Công Nghệ 6
.
Em hãy chọn từ đã cho trong ngoặc,điền vào khoảng trống(...) cuối mỗi câu sau để nói về sự lựa chọn trang phục lao động và giải thích.
-Chất liệu vải:...( vải sợi bông/vải sợi tổng hợp)
- Màu sắc:...( màu sáng/màu sẫm)
- Kiểu may:...( cầu kỳ,sát người/đơn giản,rộng)
- Giày dép:...( dép thấp,giày bata/giày,dép cao gót,giày da đắt tiền)
Mai mình nộp rồi các bạn giúp mình với!
Cách chọn vải và kiểu may, thêm một số đồ phụ kiện,......( có thêm càng tốt) cho nam có dáng người cao, gầy!
GIÚP MIK NHA MAI HỌC CÔNG NGHỆ RỒI ( TẠI NHÓM MÌNH NG` MẪU NAM NÊN HỎI TRANG PHỤC NAM NHA )
Đề cương ( chắc vậy ) 3 câu ( quá ngắn ) ( có 1 số k hiểu )
Câu 1 : Nêu nguồn gốc , tính chất của vải sợi thiên nhiên ? Vì sao mùa hè người ta thích mặc áo vải bông , vải tơ tằm ?
Câu 2 : Em hãy nêu nguồn gốc , tính chất của vải sợi hóa học ? Vải sợi hóa học có những nhược điểm gì để mọi người ít sử dụng ?
Câu 3 : Trang phục là gì ? Em hãy nêu cách phân loại các trang phục ?
Trả lời nhanh mk tick cho
Câu 1: Nêu nguồn gốc, tính chất của vải sợi tự nhiên.
Câu 2: Nêu ý nghĩa của cây cảnh và hoa trong trang trí nhà ở?
Câu 3: Vì sao người ta thích mặc áo vải bông, vải tơ tằm và ít sử dụng lụa nilon, vải polyeste vào mùa hè?
Câu 4: Em hãy mô tả trang phục đi học của em và của các bạn trong lớp.
Câu 5: Là học sinh, em cần phải làm gì để góp phần giữ gìn nhà ở sạch sẽ ngăn nắp?
Dựa vào cách hiểu bài đọc Chân, Tay, Tai, Mắt, Miệng của em, hãy trình bày vắn tắt về một hoạt động học tập hoặc vui chơi của một nhóm ( CLB, lớp ) mà em có dịp tham gia và nêu rõ vai trò của mỗi thành viên trong hoạt động .
Dựa vào cách hiểu bài đọc Chân, Tay, Tai, Mắt, Miệng của em, hãy trình bày vắn tắt về một hoạt động học tập hoặc vui chơi của một nhóm ( CLB, lớp ) mà em có dịp tham gia và nêu rõ vai trò của mỗi thành viên trong hoạt động .