nhập dãy gồm n số
a. Tìm số lẻ nhỏ nhất có trong dãy, không có thì xuất ' khong co'
b. Tìm số chẵn lớn hơn 7 có trong dãy.
c. In dãy số đó theo thứ tự số lẻ giảm dần, rồi đến số chẵn tăng dần.
Câu 3: Tìm số các số có giá trị nhỏ nhất trong n số đã cho( e hãy xác định điều kiện cho trước của bài này)
A. n là nhỏ nhất
B. số n
C. Số có giá trị nhỏ nhất
D. Các số gồm n số đã cho
viết chương trình nhập vào bàn phím số nguyên dưng N,sử dụng câu lệnh điều kiện để tính số lẻ trong phạm vi từ 1 đến N, sau đó in ra màn hình
Dãy số A1, A2,...,AN được gọi là dãy số đặc biệt nếu nó thỏa mãn các điều kiện sau:
- Là dãy số giảm
- Với mỗi Ai thì Ai hoặc là số nguyên tố hoặc là ước của một trong các số từ A1 đến Ai+1.
Hãy tìm dãy số đặc biệt dài nhất với phần tử đầu tiên bằng N ( 0 < N ≤100)
Mong mn giúp đỡ!
Dựa vào danh sách lớp học em hãy chỉ ra ĐIỀU KIỆN CHO TRƯỚC của bài toán :Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.
A.Số học sinh trong lớp mang họ Trần
B.Tên học sinh trong lớp
C.Số thứ tự của học sinh trong lớp
D. Danh sách số học sinh trong lớp
hãy chọn phát biểu SAI?
A.Việc thực hiện cả 3 bước khi giải bài toán trên máy tính là cần thiết,nhất là đối với bài toán phức tạp.
B.Xác định bài toán là xác định rõ các điều kiện cho trước và kết quả cần thu được.
C.Dãy hữu hạn các thao tác cần thực hiện để giải một bài toán được gọi là thuật toán
D. Đối với mỗi bài toán cụ thể chúng ta chỉ có 1 thuật toán duy nhất để giải bài toán đó trên máy tính
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số nguyên dương N, sử dụng câu lệnh điều kiện để tính tổng các giá trị là số lẻ trong phạm vi từ 1 dến N, sau đó in ra màn hình.
cho biết lớp 8A có 28 học sinh, lớp 8b có 30 học sinh. Muốn hiển thị tổng số học sinh của hai lớp thì dùng lệnh nào ( cần gấp )
1. Viết chương trình nhập vào mảng gồm n số nguyên, - Đếm và đưa ra số phần tử chẵn của mảng - đưa ra số chẵn lớn nhất trong mảng - Tính tổng các số ở vị trí lẻ trong mảng - Tìm giá trị phần tử lẻ nhỏ nhất
sử dụng câu lệnh điều kiện dạng đủ để viết câu lệnh có ý nghĩa như sau trong pascal "nếu k là số chẵn thì tăng k lên 1 đơn vị ngược lại thì tăng k lên 2 đơn vị