Đáp án B
Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là giành lợi nhuận về mình nhiều hơn người khác
Đáp án B
Mục đích cuối cùng của cạnh tranh là giành lợi nhuận về mình nhiều hơn người khác
Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm giành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận là nội dung của khái niệm
A. cạnh tranh.
B. lợi tức.
C. đấu tranh.
D. độc quyền.
Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm giành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận là nội dung của khái niệm
A. cạnh tranh.
B. lợi tức.
C. đấu tranh
D. độc quyền.
Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa nhằm giành những điều kiện thuận lợi để thu được nhiều lợi nhuận là nội dung của khái niệm
A. cạnh tranh
B. lợi tức
C. đấu tranh
D. độc quyền
Theo quy luật cạnh tranh, để giành giật khách hàng và lợi nhuận nhiều hơn, một số người không từ
A. vi phạm quy luật tự nhiên.
B. làm suy thoái môi trường.
C. thủ đoạn phi pháp và bất lương.
D. chạy theo lợi nhuận một cách hợp pháp.
Để giành được các điều kiện thuận lợi, tránh được những rủi ro, bất lợi trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, tất yếu các nhà sản xuất phải
A. hạ giá thành sản phẩm xuống.
B. cạnh tranh với nhau.
C. thu hẹp quy mô sản xuất.
D. tăng quy mô sản xuất.
Để giành được các điều kiện thuận lợi, tránh được những rủi ro, bất lợi trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, tất yếu các nhà sản xuất phải
A. thu hẹp quy mô sản xuất.
B. tăng quy mô sản xuất.
C. cạnh tranh với nhau.
D. hạ giá thành sản phẩm xuống.
Để giành được các điều kiện thuận lợi, tránh được những rủi ro, bất lợi trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, tất yếu các nhà sản xuất phải
A. hạ giá thành sản phẩm xuống.
B. cạnh tranh với nhau.
C. thu hẹp quy mô sản xuất
D. tăng quy mô sản xuất.
Mục đích cuối cùng của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa?
A. Lợi nhuận.
B. Hàng hóa.
C. Khách hàng.
D. Thị trường.
Mục đích cuối cùng của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa
A. lợi nhuận
B. hàng hóa
C. khách hàng
D. thị trường
Sự ganh đua, đấu tranh giữa các chủ thể kinh tế trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa để thu được nhiều lợi nhuận là nội dung của
A. kinh tế
B. sản xuất
C. kinh doanh
D. cạnh tranh