6/15. 02 Vũ Thị Phương A...

mọi người có thể góp ý cho bài văn mik đc ko ạ xem có cần sửa j ko ạ hay ghi nó ko hay ở chỗ nào ko ạ mik xin cảm ơn mn

Kể trải nghiệm về 1 chuyến đi

Trong tất cả các kì nghỉ hè chắc hẳn ai cũng có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Dù nó có là kì nghỉ ngắn hay dài. Nhưng trong tâm trí em vẫn còn nhớ như in kỉ niệm về một chuyến tham quan ở Vịnh Hạ Long. Đó là một trải nghiệm giúp em học hỏi thêm về thế giới bên ngoài và mở mang tầm hiểu biết của mình.

Tháng 5, chúng em thi hết học kì hai kết thúc một năm học vất vả và căng thẳng năm học đó em đạt thành tích tốt trong học tập nên bố mẹ thưởng cho em một chuyến đi tham quan, nên em cảm thấy vô cùng háo hức và mong chờ. Từ mấy hôm trước, mẹ đã chuẩn bị đầy đủ những đồ dùng thiết yếu cho cả gia đình như bàn chải đánh răng, sữa tắm, kem chống nắng… Những đồ đạc cá nhân còn lại sẽ do mỗi người tự chuẩn bị. Sáng chủ nhật, gia đình em dậy từ rất sớm để đón xe. Đúng sáu giờ ba mươi phút, chiếc xe ô tô khá lớn đã đỗ ở cửa nhà chúng em. Cùng đi với gia đình của em còn có hai gia đình khác, họ là bạn thân của bố mẹ em. Em ngồi với chị gái của mình là chị Thu. Suốt chặng đường, em đã được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh đầy tươi đẹp. Chiếc xe lao vun vút qua những rừng cây núi, đồi, cánh đồng. Khoảng ba tiếng sau, xe đến nơi. Xe ô tô đưa gia đình em đến khách sạn đã được đặt trước. Mọi người nhận phòng, rồi về phòng cất đồ đạc. Sau khi dọn dẹp đồ đạc xong xuôi, em cùng chị Thu nghỉ ngơi một lúc. Từ trên ban công nhìn xuống, em nhìn thấy đã nhìn thấy Vịnh Hạ Long. Em liền gọi chị Thu:

- Chị Thu ơi, lại đây xem kìa. Đẹp quá ạ!

Chị Thu chạy lại gần tôi:

- Đúng vậy! Đẹp thật Trang nhỉ?

Chúng em nghỉ ngơi một lát rồi ba gia đình tập trung lại để đi ăn trưa. Đồ ăn ở khách sạn rất ngon. Sau đó, chúng em được lên du thuyền để ngắm vịnh. Em cảm thấy vô cùng thích thú vì lần đầu tiên được đi du thuyền. Khung cảnh thiên nhiên cũng thật đẹp.Sáng hôm sau, chị Thu gọi em dậy sớm để ngắm cảnh bình minh. Ông mặt trời nhô hẳn lên cao trông như một quả cầu lửa khổng lồ in bóng xuống mặt nước trong xanh, không một gợn sóng. Sau đó, chúng em ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng khác ở đây. Em còn được thưởng thức nhiều đặc sản rất hấp dẫn. Mọi người đã chụp rất nhiều ảnh lưu niệm cùng nhau. Em cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.

Chuyến du lịch của em đã kết thúc. Nhưng nó đã đem đến thật nhiều kỉ niệm đẹp đẽ với em. Em mong rằng gia đình mình sẽ có thêm nhiều chuyến đi như vậy hơn.

Đỗ Tuệ Lâm
3 tháng 5 2022 lúc 18:37

=> Sau một năm học chắc hẳn bất kỳ một bạn học sinh nào cũng sẽ có kỳ nghỉ hè với những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn . Có thể đó là một chuyến đi ngắn hạn hay dài hạn nhưng chắc chắn đó là một trải nghiệm rất thú vị đối với bất kỳ ai . Em cũng thế , em cũng có một kỷ niệm đáng nhớ , thú vị nhất của bản thân . Đó là chuyến tham quan ở Vịnh Hạ Long , nó đã giúp em học hỏi thêm về kiến thức rộng lớn , bao la ở thế giới bên ngoài, đã giúp em mở mang tầm hiểu biết của mình.

Bình luận (1)
Đỗ Tuệ Lâm
3 tháng 5 2022 lúc 18:39

Thân bài chị thấy em làm chuẩn roài .

còn đoạn cuối thì để chị sửa chút hén

=> Vậy là cuối cùng , chuyến du lịch của em cũng đã kết thúc . Nó đã đem lại cho em những niệm kỷ vô giá , khó nhớ với em . Em mong rằng gia đình mình sẽ có thêm nhiều những chuyến đi tuyệt vời , bổ ích như vậy nữa.