vẽ sơ đồ tư duy thể hiện những việc làm để giữ gìn phát huy danh lam thắng cảnh , bảo vệ môi trường
help mình với mai thi rồi
khi đến đến tham quan các di tích lịch sử , văn hóa , chúng ta cần làm gì để giữ gìn các di tích và bảo vệ môi trường
giới thiệu về một người bạn mà em yêu quý nhất [quen nhau như thế nào điểm chung và cách giữ gìn mối quan hệ đó]
Khi đến tham quan các di tích lịch sử, văn hoá, chúng ta cần làm gì để giữ gìn các di tích và bảo vệ môi trường?
(1 Điểm)
A. Viết vẽ bậy lên các hiện vật, vứt rác bừa bãi.
B. Không thực hiện đúng các quy định tại nơi tham quan.
C. Chụp hình, trêu đùa các động vật hoặc vứt các đồ dùng cá nhân tại các di tích.
D. Không vứt rác bừa bãi. Thực hiện đúng các quy định tại nơi tham quan.
Tùy chọn 2
trong lớp em có một số bạn không chơi với A vì mẹ bạn A làm nghề lấy rác. Các bạn đó bảo rằng vì mẹ A làm nghề lấy rác thì có mùi hôi thối.
Em là bạn của A thì em sẽ làm như thế nào để bảo vệ A và giúp các bạn kia hiểu được vấn đề không chọc phá bạn A nữa?
Nam đi học muộn nên cổng trường đã đóng.Đang lúng túng ko bt làm thế nào thì Nam nhìn thấy bóng bác bảo vệ.Nam vội gọi bác và nói:”Bác mở cửa đi” Nếu ở trong tính huống của Nam,em sẽ nói j với bác bảo vệ?Vì sao em nói như vậy. Giúp em với ạ em cảm ơn!
Câu 1: Môi trường là gì? Hãy nêu những nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường
Câu 2: Em làm gì để bảo vệ môi trường
Câu 3: Thế nào là trường học hạnh phúc?
Câu 4: Em làm gì để góp phần xây dựng trường học hạnh phúc.
đi học muộn nên cổng trường đã đóng đang lúng túng không biết làm thế nào thì Hưng thấy bóng dáng bác bảo vệ Hưng Gọi gọi bác và nói :“ Bác mở cửa nhanh đi cháu muộn rồi” Theo em cách xưng hô của Hưng với bác bảo vệ là đúng hay sai ( hãy nêu ba lời khuyên) Giúp mình với mọi người 😭hịc hịc
Em cần phải làm gì để giữ gìn và phát huy nghề truyền thống?
Để học sinh yêu thích giữ gìn và phát triển các làn điệu dân ca thành phố Hồ Chí Minh thì cần phải làm gì