Khi đến tham quan các di tích lịch sử, văn hoá, chúng ta cần làm gì để giữ gìn các di tích và bảo vệ môi trường?
(1 Điểm)
A. Viết vẽ bậy lên các hiện vật, vứt rác bừa bãi.
B. Không thực hiện đúng các quy định tại nơi tham quan.
C. Chụp hình, trêu đùa các động vật hoặc vứt các đồ dùng cá nhân tại các di tích.
D. Không vứt rác bừa bãi. Thực hiện đúng các quy định tại nơi tham quan.
Tùy chọn 2
Câu 1: Hãy nêu đặc điểm của tiếng Hà Nội? Em phải làm gì để giữ gìn và làm đẹp thêm tiếng nói Hà Nội? Câu 2: Tổ chức gia đình của người Hà Nội? Cách giao tiếp ứng xử thanh lịch văn mình trong gia đình? Câu 3: Các yếu tố trong nhà trường? Cách giao tiếp ứng xử thanh lịch văn minh trong nhà trường? GIÚP MÌNH VỚI MỌI NGƯỜI
vẽ sơ đồ tư duy thể hiện những việc làm để giữ gìn phát huy danh lam thắng cảnh , bảo vệ môi trường
help mình với mai thi rồi
. Nêu vai trò của nền văn hoá Sa Huỳnh, văn hoá Chăm-pa đối với lịch sử phát triển
của vùng đất Quảng Ngãi. Theo em, cần làm gì để bảo tồn và phát huy các giá trị
của nền văn hoá này
DI TÍCH LỊCH SỬ
1. Di tích lịch sử là gì?
2. Có mấy loại DTLS
a. Di tích kiến trúc nghệ thuật
b. DT khảo cổ?
c. DT thắng cảnh?
3. Ý nghĩa, vai trò của DTLS
1. Theo em, học sinh có văn hóa khi tham gia giao thông được biểu hiện thông qua những hành vi, việc làm nào?
2. Em đã và sẽ làm gì để gương mẫu thực hiện và góp phần nâng cao ý thức văn hóa khi tham gia giao thông của các bạn học sinh ở trường em? Hãy phân tích một biện pháp mà em thấy hiệu quả nhất?
Để học sinh yêu thích giữ gìn và phát triển các làn điệu dân ca thành phố Hồ Chí Minh thì cần phải làm gì
Câu 1: Môi trường là gì? Hãy nêu những nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường
Câu 2: Em làm gì để bảo vệ môi trường
Câu 3: Thế nào là trường học hạnh phúc?
Câu 4: Em làm gì để góp phần xây dựng trường học hạnh phúc.
Theo em, là học sinh của Hà Nội em làm gì để góp phần giữ gìn cho nhôi nhà thanh lịch, văn minh ?
giúp mình với