– Có ý thức bảo vệ hòa bình mọi lúc mọi nơi, tùy và khả năng của mình; tuyên truyền và ngăn chặn những âm mưu chống phá gây chiến tranh phá hoại của các thế lực thù địch.
– Có ý thức bảo vệ hòa bình mọi lúc mọi nơi, tùy và khả năng của mình; tuyên truyền và ngăn chặn những âm mưu chống phá gây chiến tranh phá hoại của các thế lực thù địch.
là học sinh thì chúng ta cần làm gì để bảo vệ hòa bình, phản đối chiến tranh
nêu kết cục của chiến trành thế giới thứ hai. em có suy nghĩ gì về chiến tranh đối với xã hội loài người? là học sinh, em cần phải làm gì để góp phần bảo vệ hòa bình thế giới
Câu 3. Từ những hậu quả nặng nề mà Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) để lại cho nhân loại, em hãy liên hệ trách nhiệm của học sinh trong việc chống chiến tranh, bảo vệ hòa bình thế giới.
Em hãy viết 1 thông điệp nhằm bảo vệ hòa bình chống chiến tranh!
Nhận xét hậu quả của chiến tranh thế giới thứ nhất. Qua hậu quả đó, chúng ta cần làm gì để giữ gìn, bảo vệ nền hòa bình thế giới hiện nay ?
Liên hệ thực tiễn là học sinh VN cần phải làm gì để góp phần bảo vệ hòa bình và xây dựng đất nước, phát triển kinh tế hiện nay
Học sinh chúng em có biện pháp gì để bảo vệ hòa bình
Trên cơ sở phân tích những nét cơ bản của chiến tranh thế giới thứ hai, theo anh(chị) bài học quan trọng nhất để bảo vệ hòa bình, an ninh thế giới là gì?
A. Phải giải hài hòa lợi ích giữa các quốc gia dân tộc
B. Các nước trên thế giới phải có sự thống nhất về đường lối và kiên quyết đấu tranh để chống lại các thế lực hiếu chiến
C. Phải có sự nhân nhượng phù hợp với các thế lực hiếu chiến
D. Chấp nhận hi sinh lợi ích của dân tộc để đổi lấy hòa bình
Chiến tranh thế giới thứ hai, đã để lại bài học quan trọng gì về bảo vệ hòa bình, an ninh thế giới: A. Phải có sự thống nhất về đường lối, kiên quyết đấu tranh B. Phải giải hài hòa lợi ích giữa các quốc gia dân tộc C. Chấp nhận hi sinh lợi ích của dân tộc để đổi lấy hòa bình D. Phải có sự nhân nhượng phù hợp với các thế lực hiếu chiến
Chiến tranh thế giới thứ hai đã gây ra những hậu quả gì cho nhân loại ? Với tư cách là một học sinh em có thể làm gì để góp phần duy trì hòa bình thế giới?