Khi gặp lại thầy giáo cũ M cho rằng không phải chào thầy vì thầy không còn dạy mình nữa. Hành động đó thể hiện ?
A. Sự trung thành
B. Sự vô ơn
C. Sự vô tâm
D. Sự biết ơn
Khi gặp lại thầy giáo cũ M cho rằng không phải chào thầy vì thầy không còn dạy mình nữa. Hành động đó thể hiện ?
A. Sự trung thành
B. Sự vô ơn
C. Sự vô tâm
D. Sự biết ơn
Khi gặp lại thầy giáo cũ M cho rằng không phải chào thầy vì thầy không còn dạy mình nữa. Hành động đó thể hiện
A. Sự trung thành
B. Sự vô ơn
C. Sự vô tâm
D. Sự biết ơn
Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, em dự định sẽ làm gì để thể hiện sự biết ơn thầy giáo, cô giáo đã và đang dạy mình?
Câu 14. Tôn sự trọng đạo là
A. kính yêu và biết ơn đối với những người làm thầy giáo, cô giáo ở trường học.
B. kính yêu và biết ơn đối với những người làm thầy giáo, cô giáo ở mọi lúc, mọi nơi.
C. chỉ biết ơn thầy, cô giáo cho mình điểm cao.
D. luôn ghi nhớ điều thầy cô dạy nhưng không thực hiện theo.
Câu 15. Câu tục ngữ nào dưới đây không nói về chủ đề tôn sư trọng đạo?
A. Không thầy đố mày làm nên.
B. Nhất tự vi sư, bán tự vi sư.
C. Chân cứng đá mềm.
D. Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy.
Hành động nào dưới đây thể hiện tôn trọng sự thật ? A. Trả lại tiền thừa cho bác bán hàng. B. Trồng cây để bảo vệ môi trường. C. Chăm sóc bố mẹ khi họ bị ốm. D. Không bỏ cuộc khi gặp khó khă
Đối với hành động mắng chửi cha mẹ, vô lễ với thầy cô giáo…Chúng ta cần phải làm gì
A. Phê phán, lên án
B. Động viên, khích lệ
C. Nhắc nhở, khuyên răn
D. Cả A và C
Đối với hành động mắng chửi cha mẹ, vô lễ với thầy cô giáo…Chúng ta cần phải làm gì?
A. Phê phán, lên án
B. Động viên, khích lệ
C. Nhắc nhở, khuyên răn
D. Cả A và C
Đối với hành động mắng chửi cha mẹ, vô lễ với thầy cô giáo…Chúng ta cần phải làm gì?
A. Phê phán, lên án
B. Động viên, khích lệ
C. Nhắc nhở, khuyên răn
D. Cả A và C