Tập làm văn :
Đề 1: Kể về một kỉ niệm tuổi học trò của em (Kết hợp yếu tố miêu tả và biểu cảm).
Đề 2: Kể lại trải nghiệm của bản thân về những ngày giãn cách xã hội ở địa phương em sinh sống trong đại dịch Covid-19 (Kết hợp yếu tố miêu tả và biểu cảm).
Đề 3: Hãy kể lại một câu chuyện về tình người trong đại dịch Covid-19 mà em chứng kiến hoặc nghe kể lại. (Kết hợp yếu tố miêu tả và biểu cảm)
Đề 4: Kể lại một câu chuyện trong những văn bản nước ngoài mà em đã học ở sách giáo khoa Ngữ văn 8 – tập 1 theo ngôi kể thứ nhất
Tập làm văn: Kể lại trải nghiệm của bản thân về những ngày giãn cách xã hội ở địa phương em sinh sống trong đại dịch Covid-19 (Kết hợp yếu tố miêu tả và biểu cảm).
Kể về một lần trải nghiệm của em giúp em trưởng thành hơn
văn kể về một trải nghiệm của bản thân trong mùa dịch covid
trong các đề trên các bạn thấy đề nào khó nhất để mình làm ấy mà. Cô mình bảo sẽ ra đề khó nhất
lập dàn ý chi tiết kể về 1 chuyến đi thăm quan trải nghiệm
Làm hết 2 đề văn sau : (Dàn ý vs viết bài hoàn chỉnh )
1 . Em hãy tưởng tượng và kể lại công việc của mk trong tương lai .
2 . Trong một giấc mơ , em thấy mk bị lạc vào 1 khu rừng , em hãy tả lại khu rừng đó . ( Gợi ý : Cảm xúc của em , quang cảnh khu rừng , ...)
Làm hết 2 đề văn sau : (Dàn ý vs viết bài hoàn chỉnh )
1 . Em hãy tưởng tượng và kể lại công việc của mk trong tương lai .
2 . Trong một giấc mơ , em thấy mk bị lạc vào 1 khu rừng , em hãy tả lại khu rừng đó . ( Gợi ý : Cảm xúc của em , quang cảnh khu rừng , ...)
Làm hết 2 đề văn sau : (Dàn ý vs viết bài hoàn chỉnh )
1 . Em hãy tưởng tượng và kể lại công việc của mk trong tương lai .
2 . Trong một giấc mơ , em thấy mk bị lạc vào 1 khu rừng , em hãy tả lại khu rừng đó . ( Gợi ý : Cảm xúc của em , quang cảnh khu rừng , ...)
Ai nhanh mk tick .