Ngôn ngữ: Sử dụng ngôn ngữ địa phương
Phong cảnh: Hoang vu, ảm đạm
Tính cách con người (chú Võ Tòng) : Thân thiện, luôn giúp đỡ người khác và biết tự nhận lỗi khi làm việc sai trái.
Nếp sinh hoạt: Đơn sơ, tự do phóng khoáng
Ngôn ngữ: Sử dụng ngôn ngữ địa phương
Phong cảnh: Hoang vu, ảm đạm
Tính cách con người (chú Võ Tòng) : Thân thiện, luôn giúp đỡ người khác và biết tự nhận lỗi khi làm việc sai trái.
Nếp sinh hoạt: Đơn sơ, tự do phóng khoáng
viết bài văn phân tích nhân vật võ tòng của đoạn trích " người đàn ông cô độc giữa rừng " tích tiểu thuyết đất rừng phương nam của đoàn giỏi ( ko cheps gg nhé )
Phong cách sáng tác của bài người đàn ông cô độc giữa rừng của tác giả Đoàn Giỏi?
viết một đoạn văn khoảng 6 đến 8 dòng nêu lên những nét đặc sắc về nội dung và nghệ thuật của văn bản người đàn ông cô độc giữa rừng
Câu 6 : Viết một đoạn văn (khoảng 6 – 8 dòng) nêu lên những nét đặc sắc về nội dung và nghệ thuật của văn bản “Người đàn ông cô độc giữa rừng”.
Hoàn cảnh sáng tác bài người đàn ông cô đọc giữa rừng của tác giả đoàn giỏi ?
Giúp mình với
Viết bài văn nhận xét về ngôn ngữ, suy nghĩ thái độ của nhân vật võ tòng trong vb người đàn ông cô độc giữa rừng .(mình học sách cánh diều nha)
viết bài văn phân tích đặc điểm nhân vật võ tòng trg bài người đàn ông cô độc giữa rừng của đoàn giỏi lớp 7 cánh diều ( đừng chép mạng nha )
Phân tích nhân vật "Võ Tòng"
trong văn bản người đàn ông cô độc giữa rừng.
tóm tắt văn bản " Người đàn ông cô độc giữa rừng "bằng sơ đồ 5 ngón tay.
giúp mình với !!!
Em hãy nêu các chuẩn mực về ngữ âm, ngữ nghĩa, phong cách khi dụng từ.
Các từ in đậm sau đây dùng sai như thế nào? Hãy tìm từ thích hợp để thay thế từ in đậm trong câu.
+ Ngày mai, chúng em sẽ đi thăm quan Viện Bảo tàng của tỉnh.
+ Mặc dù còn một số yếu điểm, nhưng so với năm học cũ, lớp 7B đã tiến bộ vượt bậc.
+ Bạn Lan là một lớp trưởng gương mẫu nên cả lớp ai cũng đều rất lấy làm quý mến bạn Lan.
+ Nam là một học sinh giỏi toàn diện. Không những giỏi về môn Toán, không những giỏi về môn Văn. Thầy giáo rất khen Nam.