hoa và hoa sa mẹt con sứa chít tịt đá koo a la ngáo chim cánh cụt bụng phệ
sứa, ngọn hải đăng và chim casnnh cụt
hoa và hoa sa mẹt con sứa chít tịt đá koo a la ngáo chim cánh cụt bụng phệ
sứa, ngọn hải đăng và chim casnnh cụt
Tim 1 dong tu va 1 tinh tu co trong cau : Nhung buc ve hoi ay toi van giu that phang phiu dat chung vao ngan keo nho.
Em cũng đã từng ước mơ.Em hãy kể một ước mơ và cho biết em đã làm gì để thực hiện ước mơ đó?
Em hoạc người xung quanh đã làm gì để góp phần giữ gìn xóm làng (đường phố,trường học ) xanh sạch đẹp . Hãy kể lại câu chuyện ?
các bạn ơi viết phải ngắn nhá
tôi sẽ cho 2like
Gạch chân dưới trạng ngữ trong các câu sau và cho biết trạng ngữ bổ sung ý nghĩa gì cho câu:
a) Vì còn sớm, cái Hà đã tranh thủ ngủ thêm một giấc trước khi đến trường.
b) Những đứa trẻ đang vui vẻ nhảy nhót trên bãi cỏ phía sau trường.
c) Vườn rau tươi tốt, xanh rờn nhờ đôi bàn tay mẹ.
tả văn về con chó bị lạc và chủ nó phải treo biển khắp mọi nơi vì không tìm đc chó🤣
Dàn ý:
Mở bài: Giới thiệu con chó đấy. Nó đã làm gì mà bị lạc?
Thân bài: Lúc em nhìn thấy biển về cái gì? Khi em thấy con chó bị lạc ấy ở đâu? Lúc ấy em làm gì mà lại thấy con chó bị lạc đấy?
Ngoại hình: Chú chó dáng người như thế nào? Khi em thấy thì con chó như nào? bẩn hay sạch?Tai chú to hay nhỏ? Chân / tay của con chó đấy như nào? đầu nó như nào?
Hoạt động của em và chó:Chó có dại dột để chuẩn bị cắn em không? Con chó đấy có phải là chó dại không? Khi em cho về nhà em để chó ở tạm thì em có lo lắng gì không? Bố mẹ em cư xử như nào về việc chỉ vì em thấy con chó bị lạc? Khi chó ở nhà em tạm thì em hoặc bố mẹ em có cảm xúc như thế nào? Con chó đấy có cảm xúc như nào? Sau mấy ngày chủ của nó đã liên lạc được bố mẹ em chưa? Suốt mấy ngày ở tạm, chó có vui không? khi chủ nó đến, chó có vui không?
Kết bài: Cảm xúc của em hoặc là bố mẹ em như nào? khi trông tạm con chó đấy có mệt mỏi với em và bố mẹ em không? Em có mong rằng sẽ được gặp lại con chó đấy không?
Gạch chân dưới từ láy có trong đoạn văn
Các vận động viên đã vào đường chạy để sẵn sàng cho cuộc thi. Khi có tín hiệu xuất phát, Giôn đã khởi đầu rất tốt. Đột nhiên một vận động viên khác chạy lán vào đường đua của Giôn khiến em không nhìn thấy dường chạy và ngã vào khu vực đá dăm bên cạnh đường đua.
Thế nhưng Gioon đã gượng đứng dậy, nheo mắt nhìn đường đua và tiếp tục chạy dù chân trái khập khiễng vì đau. Cậu tiếp tục chạy qua khúc của một cách bền bỉ. Khi gần bắt kịp vận động viên cuối cùng , Giôn lại bị trượt chân và ngã. Cậu nằm khác lâu.
tả văn về con chó bị lạc và chủ nó phải treo biển khắp mọi nơi🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Dàn ý:
Mở bài: Giới thiệu con chó đấy. Nó đã làm gì mà bị lạc?
Thân bài: Lúc em nhìn thấy biển về cái gì? Khi em thấy con chó bị lạc ấy ở đâu? Lúc ấy em làm gì mà lại thấy con chó bị lạc đấy?
Ngoại hình: Chú chó dáng người như thế nào? Khi em thấy thì con chó như nào? bẩn hay sạch?Tai chú to hay nhỏ? Chân / tay của con chó đấy như nào? đầu nó như nào?
Hoạt động của em và chó:Chó có dại dột để chuẩn bị cắn em không? Con chó đấy có phải là chó dại không? Khi em cho về nhà em để chó ở tạm thì em có lo lắng gì không? Bố mẹ em cư xử như nào về việc chỉ vì em thấy con chó bị lạc? Khi chó ở nhà em tạm thì em hoặc bố mẹ em có cảm xúc như thế nào? Con chó đấy có cảm xúc như nào? Sau mấy ngày chủ của nó đã liên lạc được bố mẹ em chưa? Suốt mấy ngày ở tạm, chó có vui không? khi chủ nó đến, chó có vui không?
Kết bài: Cảm xúc của em hoặc là bố mẹ em như nào? khi đã trông con chó đấy tạm như thế nào? Em có mong rằng sẽ được gặp lại con chó đấy không?
Tổn thất lớn của đoàn thám hiểm khi giao tranh với người dân trên đảo Ma - tan là gì?
Mất đi nguồn thức ăn nước uống.
Ma-gien-lăng đã phải bỏ mạng.
Đắm mất 4 chiếc tàu và hi sinh 200 thủy thủ.
Em hãy kể cho các bạn nghe về những hoạt động học tập vui chơi của trường em
-Hàng ngày ở trường em có những hoạt động nào? Em hãy kể chi tiết những hoạt động ấy
- Hoạt động học tập diễn ra thế nào?Đã có thành tích ra sao?
- Em có suy nghĩ gì về ngôi trường của em?
- Em làm gì cho xứng đáng với ngôi trường ấy.