`@` Ví dụ:
`+` Trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, người tiêu dùng thường dành thời gian để so sánh giá cả trên nhiều sàn thương mại điện tử khác nhau. Họ sử dụng các công cụ tìm kiếm và so sánh giá để tìm ra mức giá tốt nhất.
`+` Tại các chợ truyền thống, người tiêu dùng thường mặc cả để có được mức giá tốt nhất. Họ so sánh chất lượng hàng hóa giữa các sạp và không ngần ngại di chuyển đến các sạp khác nếu tìm thấy sản phẩm ưng ý hơn.
`+` Tại các thành phố lớn, việc tìm mua một căn nhà với giá cả hợp lý và vị trí thuận lợi là điều không dễ dàng. Người tiêu dùng thường phải cạnh tranh với nhau để sở hữu những căn nhà như vậy.
`+` Khi có nhu cầu mua ô tô, người tiêu dùng thường dành nhiều thời gian để nghiên cứu và so sánh các mẫu xe khác nhau. Họ quan tâm đến các yếu tố như giá cả, hiệu suất, độ an toàn và các tính năng tiện nghi.