Chào bạn, Theo nội dung trong bài, sản phẩm sỺ của công ty T ngoài việc tiêu thụ ở thị trường trong nước còn được bán ở hơn 35 quốc gia trên thế giới. Như vậy theo phạm vi không gian, sản phẩm của công ty T được tiêu thụ ở cả **thị trường nội địa** và **thị trường quốc tế**. Để mở rộng sản xuất, công ty T đã vận dụng chức năng "kích thích lực lượng sản xuất phát triển" của thị trường bằng nhiều biện pháp như: - Đầu tư xây dựng nhà máy mới, mua các nhà máy và trang trại ở nước ngoài để mở rộng mạng lưới sản xuất và đa dạng nguồn nguyên liệu. - Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào sản xuất, tăng cường đào tạo lao động có tay nghề và chất lượng cao. - Chăm sóc khách hàng tốt, khai thác cơ hội hỗ trợ từ nhà nước về thị trường, thuế và tài chính để mở rộng quy mô sản xuất. Những nội dung trên cho thấy doanh nghiệp đã tận dụng vai trò kích thích sản xuất của thị trường để đổi mới kỹ thuật, nâng cao năng suất, chất lượng và vươn ra thị trường thế giới. Chúc bạn học tốt!
