xl mik ko cs sách đó
xl mik ko cs sách đó
Nhà Y gần nhà T mỗi khi sang nhà T chơi, thấy T đang làm bài tập và học bài, Y liền nói:”Bạn học gì mà nhiều vậy. Học ít thôi, để dành thời gian đi chơi nữa chứ” Em có nhận xét gì về lời nói của Y? Nếu là T, em sẽ nói gì với Y? Ai giải giúp mình với ạ, mình đang cần gấp
Giúp mình với mình đang cần gấp mình sẽ cho các bạn 1 like
Câu 17.1: Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học các em giải quyết được những vấn đề liên quan đến tự hào về truyền thống gia đình, dòng họ.
Câu 17.2: Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học các em giải quyết được những vấn đề liên quan đến đến yêu thương con người.
Câu 17.3: Vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học các em giải quyết được những vấn đề liên quan đến siêng năng, kiên trì.
vào năm học mới,hoa đạt mục tiêu trở thành học sinh giỏi toán.vì vậy,bạ luôn cố gắng giải các bài tập trong sách giáo khoa .một lần thấy hoa đang loay hoay tìm lời giải cho một bài toán khó,mai đưa cho hoa sách giải bài tập toán 6 và nói:cậu chép đi cho nhanh,việc gì phải tốn thời gian suy nghĩ em có đồng tình với hoa không?vì sao
1. Theo em, truyền thuyết “ Hùng Linh Công “ đã khơi dậy niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp nào của Bắc Giang chúng ta? Học sinh hôm nay cần làm gì để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp ấy? giúp mình với mình đang cần gấp lắm ạ. Mình cảm ơn ạ
Vào năm học mới, Hoa đặt mục tiêu trở thành học sinh giỏi toán. Vì vậy, bạn luôn cố gắng giải thêm các bài tạp khó. Một lần, thấy Hoa đang loay hoay tìm lời giải cho một bài toán khó, Mai đưa cho Hoa cuốn sách Giải bài tập Toán 6 và nói: “Cậu chép đi cho nhanh, việc gì phải tốn thời gian suy nghĩ.”
? Em đồng ý với ý kiến của Mai không? Vì sao?
Mai và Thảo cùng học lớp 6C do Mai làm lớp trưởng. Hai bạn rất thân với nhau. Mai học giỏi, còn Thảo thì học hành chưa được chăm chỉ, hay thiếu bài tập về nhà. Là cán bộ lớp, Mai báo cáo với cô giáo về tình hình chuẩn bị bài của lớp mình, nhưng lại không báo cáo với cô về tình hình của Thảo.
a, Em có đồng ý với việc làm của Mai không .Vì sao/?
b,Nếu em là bạn của Mai .Em có thể khuyên Mai điều gì?
Mai và Thảo cùng học lớp 6C do Mai làm lớp trưởng. Hai bạn rất thân với nhau. Mai học giỏi, còn Thảo thì học hành chưa được chăm chỉ, hay thiếu bài tập về nhà. Là cán bộ lớp, Mai báo cáo với cô giáo về tình hình chuẩn bị bài của lớp mình, nhưng lại không báo cáo với cô về tình hình của Thảo?
a. Em có suy nghĩ gì về việc làm của bạn Mai?
b. Nếu là Mai e sẽ làm gì?
1 . Đọc tình huống sau và dự đoán H. chưa hòa đồng với môi trường học tập mới:
H. vào học lớp 6 một tháng rồi nhưng thỉnh thoảng vẫn nói: " ƯỚC GÌ KHÔNG CÓ NHIỀU BÀI TẬP VỀ NHÀ ".
Trong giờ ra chơi, H. thích ngồi 1 mình , ít giao tiếp với các bạn khác.
2 . Đề xuất biện pháp giúp H. hòa đồng với môi trường học tập mới.
Khi chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm học tập, N nói:"Thực ra mình không thông minh như các bạn nghĩ, thậm chí là còn chậm chạp. Vì hiểu rõ mình như vậy nên sau mỗi ngày đi học về, mình thường ghi chép lại toàn bộ những nội dung được học và dành nhiều thời gian để tìm hiểu. Có nhiều chỗ không hiểu, mình nhờ anh trai giảng giải rồi tự hoàn thành. Có lẽ vì thế mà thành tích học tập của mình cũng tiến bộ từng ngày”
a. Em có nhận xét gì từ lời chia sẻ của N?
b. Từ chia sẻ của N em rút ra bài học gì cho bản thân?