Nói về những hành động cơ hội, lợi dụng “tình thế”, “sự kiện” nhằm mưu lợi riêng cho cá nhân mình.
Nói về những hành động cơ hội, lợi dụng “tình thế”, “sự kiện” nhằm mưu lợi riêng cho cá nhân mình.
giải thích các cụm từ:"bình rơi trâm gãy","mây tạnh mưa tan","sen rũ trong ao",liễu tàn trước gió"
nêu tác dụng các cụm từ trên
Giải thích các cụm từ : bình rơi trâm gãy , mây tạnh mưa tan , sen rũ trong ao , liễu tàn trước gió và cho biết tác dụng của chúng
Vận dụng kiến thức về các kiểu cấu tạo từ tiếng Việt đã học ở lớp 6 và lớp 7 để điền các từ ngữ thích hợp vào các ô trống trong sơ đồ sau. Giải thích nghĩa của những từ ngữ đó theo cách dùng từ ngữ nghĩa rộng để giải thích nghĩa của từ ngữ nghĩa hẹp. Chẳng hạn: từ đơn là từ có một tiếng. (Để giải thích nghĩa của từ đơn phải dùng một cụm từ trong đó có từ là từ có nghĩa rộng so với từ đơn.)
Giải thích cụm từ “chén đồng” và “quạt nồng ấp lạnh”. Những cụm từ này được dùng để diễn tả nỗi nhớ nhung của Thúy Kiều với ai? Qua những nỗi nhớ đó, em thấy Thúy Kiều hiện lên là một người con gái như thế nào?
giải thích cụm từ "trẻ em là nạn nhân của chiến tranh" và cho ví dụ
giúp mình nha !!!
gấp lắm!!!
Em hãy trình bày ngắn gọn mạch cảm xúc của bài thơ. Từ những hiểu biết của em về bài thơ, hãy giải thích tác dụng của từ “thăm” trong câu thơ và cụm từ “giấc ngủ bình yên”.
c. Em hãy trình bày ngắn gọn mạch cảm xúc của bài thơ. Từ những hiểu biết của em về bài thơ, hãy giải thích tác dụng của từ “thăm” trong câu thơ và cụm từ “giấc ngủ bình yên”.
Cụm từ "mấy nắng mưa" trong câu "Lận đận đời bà mấy nắng mưa" của bài thơ Bếp lửa chuyển nghĩa theo phương pháp ẩn dụ hay hoán dụ? Giải thích
LÀM BÀI TẬP ZÈ NHÀ
[ cụm từ ]
ở trường :" thoyy lười qué để zè nhà làm ".
zè nhà :" thoyy khó qué để mai lên trường mượn bẹn chép lun cko rồi ".
cứ ibb toyy repp hớt =))
hè hè