Viết bài văn kể lại một sự việc (chi tiết) nào đó có ý nghĩa trong các văn bản truyện lớp 9 đã học từ tuần 9- 17 (có yếu tố nghị luận; miêu tả; đối thoại, độc thoại, độc thoại nội tâm)
(Lưu ý các VB: Làng, Lặng lẽ Sa Pa, Chiếc lược ngà
Viết một bài văn tự sự có kết hợp yếu tố miêu tả, nghị luận ; sử dụng linh hoạt các hình thức đối thoại, độc thoại, độc thoại nội tâm để bài văn sinh động, hấp dẫn.
Viết một bài văn kể lại một sự kiện (chi tiết) nào đó có ý nghĩa trong các văn bản lớp 9 đã học từ tuần 9 đến tuần 17 (có yếu tố nghị luận, đối thoại, độc thoại nội tâm) cụ thể các truyện sau: Làng lặng lẽ sapa, chiếc lược ngà. (Giúp tớ với, tớ cần gấp)
Viết một bài văn tự sự có kết hợp yếu tố nghị luận miêu tả, độc thoại, độc thoại nội tâm
viết bài văn tự sự kể lại kỉ niệm đối với thầy cô giáo có sử dụng các yêu tố miêu tả, nghị luận, độc thoại, độc thoại nội tâm
viết bài văn tự sự kể lại kỉ niệm đối với thầy cô giáo có sử dụng các yêu tố miêu tả, nghị luận, độc thoại, độc thoại nội tâm
Viết một đoạn văn khoảng 20 dòng kể về bữa cơm tối của gia đình em trong đó có sử dụng yếu tố miêu tả , miêu tả nội tâm, đối thoại, yếu tố nghị luận, độc thoại, độc thoại nội tâm
Tâm trạng của em sau khi để sảy ra 1 chuyện có lỗi đối với người thân của mình
LƯU Ý: - Sử dụng yếu tố nghị luận, miêu tả nội tâm, các hình thức đối thoại, độc thoại. (Viết thành bài văn)
viết một bài tự sự, câu chuyện cảm động về tình người trong mùa dịch covit . có sử dụng yếu tố miêu tả nội tâm , nghị luận , độc thoại , độc thoại nội tâm