tôi đang phải điều tra xem kẻ nào đã cướp cái bảng
tôi đang phải điều tra xem kẻ nào đã cướp cái bảng
Điểm kiểm tra toán học kì I của học sinh lớp 7A được ghi lại ở bảng sau:
Điểm kiểm tra môn toán học kì I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau:
Dấu hiệu điều tra là gì?
A. Số học sinh của lớp 7A
B. Tổng số điểm bài kiểm tra môn Toán của 32 học sinh lớp 7A
C. Điểm bài kiểm tra môn Toán học kì I của mỗi học sinh lớp 7A
D. Tất cả các đáp án trên đều sai
Điểm kiểm tra Toán học kì 1 của lớp 7A được cho bởi bảng sau:
5 6 7 8 9 4 3 2 1
3 8 7 5 4 9 8 7 6
6 5 9 3 10 6 5 4 3
a, dấu hiệu ở đây là gì?lớp 7A có bao nhiêu học sinh?
b, lập bảng tần số?tìm số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu?
Bài 2: Điểm kiểm tra môn toán học kì II của 40 học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau :
3 | 6 | 8 | 4 | 8 | 10 | 6 | 7 | 6 | 9 |
6 | 8 | 9 | 6 | 10 | 9 | 9 | 8 | 4 | 8 |
8 | 7 | 9 | 7 | 8 | 6 | 6 | 7 | 5 | 10 |
8 | 8 | 7 | 6 | 9 | 7 | 10 | 5 | 8 | 9 |
a. Lập bảng tần số .
b. Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu .
Bài 3:
Bài 1: Bảng điểm kiểm tra toán của học sinh lớp 7A được cho ở bảng như sau:
6 | 8 | 7 | 4 | 7 | 8 | 5 | 6 |
7 | 7 | 8 | 9 | 8 | 6 | 7 | 8 |
8 | 9 | 6 | 8 | 7 | 8 | 9 | 7 |
9 | 8 | 7 | 8 | 9 | 8 | 7 | 8 |
a/ Dấu hiệu là gì ??
b/ Lớp có bao nhiêu học sinh
c/ Lập bảng tần số.
Bài 1:Điểm kiểm tra học kif2 môn toán cảu HS lớp 7a thầy giáo ghi lại như sau: 5,6,6,7,5,4,7,8,8,9,4,9,10,8,7,6,9,8,6,10,9,6,5,7,9,8,6,6,7,9, a,Lập bảng phân bố tần số và tính số trung bình cộng về điểm kiểm tra học kì 2 của lớp 7a b,vẽ biểu đồ đoạn thẳng
Bài 1: Theo dõi điểm kiểm tra miệng môn Toán của học sinh lớp 7A tại một trường
THCS sau mỗi năm học, người ta lập được bảng sau:
Điểm (x) | 0 | 2 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 1 | 2 | 5 | 6 | 9 | 10 | 4 | 3 | N=40 |
a) Dấu hiệu điều tra là gì?
b) Tính điểm trung bình kiểm tra miệng môn Toán của học sinh 7A ?, Tìm mốt
của dấu hiệu ?
c) Nhận xét về kết quả kiểm tra miệng môn Toán của các bạn lớp 7A ?
Bài 2: Bảng điểm kiểm tra môn sinh của học sinh lớp 7B được cho ở bảng như sau:
10 | 8 | 7 | 4 | 7 | 8 | 5 | 10 | 10 |
7 | 7 | 8 | 9 | 8 | 6 | 10 | 8 | 9 |
8 | 9 | 10 | 8 | 10 | 8 | 9 | 7 | 10 |
9 | 8 | 7 | 8 | 9 | 8 | 7 | 10 | 8 |
a) Dấu hiệu là gì? Có bao nhiêu giá trị? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu?
b) Lập bảng tần số.
c) Tính điểm trung bình cộng ( làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất ). Tìm mốt
của dấu hiệu.
d) Học sinh đạt từ điểm trung bình trở lên chiếm bao nhiêu % ?
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
BÀI 2: Điểm kiểm tra toán (1 tiết) của học sinh lớp 7A được bạn lớp trưởng ghi lại ở bảng sau:
Điểm trung bình của lớp 7A là:
A. 6,7
B. 6,6
C. 6,8
D. 6,9
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
BÀI 2: Điểm kiểm tra toán (1 tiết) của học sinh lớp 7A được bạn lớp trưởng ghi lại ở bảng sau:
Số học sinh làm bài kiểm tra là:
A. 40
B. 45
C. 50
D. 55
Bài 1: Điều tra điểm kiểm tra học kì 1 môn toán của học sinh lớp 7A được ghi lại như sau
6 8 5 4 6 10 8 9 8 9 5 8 4 8 7 7 7 10 9 3 7 10 6 9 5 9 8 7 6 9 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Lập bảng “tần số”.
b) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu (kết quả làm tròn đến một chữ số thập phân ). Tìm mốt của dấu hiệu.
c) Biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng.
Bài 2: Trong dịp Tết trồng cây, người ta thống kê số cây trồng của 20 bạn học sinh trong nhóm “Tự nguyện” như sau:
10 5 7 10 6 10 6 9 7 9 9 10 5 8 7 7 7 10 9 4 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Lập bảng “tần số”.
b) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu (kết quả làm tròn đến một chữ số thập phân). Tìm mốt của dấu hiệu.
c) Biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng.
mik đang cần gấp