Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
annek

Để đưa nội dung của nhiều tệp văn bản  vào một tệp văn bản mới ta làm như thế nào ?

Nguyễn An Ninh
6 tháng 5 2023 lúc 23:33

Để đưa nội dung của nhiều tệp văn bản vào một tệp văn bản mới, bạn có thể sử dụng tính năng "Copy and Paste" (sao chép và dán) hoặc "Insert" (chèn) của trình soạn thảo văn bản. Cụ thể:
1. Sao chép nội dung của tệp văn bản cần thêm vào tệp mới.
2. Mở tệp văn bản mới và đưa con trỏ đến vị trí muốn chèn nội dung.
3. Sử dụng tính năng "Paste" (dán) để dán nội dung đã sao chép vào tệp moi.
4. Lặp lại quá trình sao chép và dán cho các tệp văn bản khác nếu cần thiết.
Ngoài ra, nếu bạn muốn hợp nhất nhiều tệp văn bản thành một tệp duy nhất, bạn có thể sử dụng tính năng "Merge" (hợp nhất) của các phần mềm xử lý văn bản như Microsoft Word hoặc Google Docs.


Các câu hỏi tương tự
Nghị Lê
Xem chi tiết
Nguyễn Cảnh Hùng
Xem chi tiết
Hưng Tạ
Xem chi tiết
Phạm Phương Linh
Xem chi tiết
Lương Văn Nhất
Xem chi tiết
Nguyễn Cảnh Hùng
Xem chi tiết
Nguyễn Cảnh Hùng
Xem chi tiết
Nguyễn Cảnh Hùng
Xem chi tiết
Kim TaeTae
Xem chi tiết