: Hãy tạo chương trình theo ý thích của em để điều khiển chuyển động có va chạm của các nhân vật trong tình huống thực tiễn. ( Ví dụ trò chơi tính điểm, mèo nhốt chuột….)
Viết chương trình nhập 2 số nguyên m và n, sau đó in ra vị trí của robot khi di chuyển theo số nguyên m và số nguyên n như quy ước hỏi trên. Ví dụ: Input -4,9 Output:5,6
Trò chơi "Ăn táo". Viết chương trình điều khiển con cánh cam đến vị trí quả táo ở góc phải dưới sân khấu, dọc đường đi không được va chạm với bất cứ vật cản nào trên màn hình. Nếu chạm vào các vật cản này thì bị thua.
Các bước tạo hình chóp ABCDEFFGH với công cụ tạo hình lăng trụ xiên:
1- Sử dụng công cụ đa giác, tạo 1 hình đa giác ABCD bất kì trên mặt phẳng chuẩn.
2- Dùng công cụ vẽ 1 điểm nằm phía trên điểm A.
3- Chọn công cụ nháy chuột lên 1 vị trí bất kì bên trong hình đa giác, sau đó nháy chọn điểm vừa tạo trên điểm A( điểm F)
Các bước thực hiện đúng là:
A. 1 - 2 - 3
B. 3 - 2 - 1
C. 1 - 3 - 2
D. 2 - 1 - 3
"dòng chữ tinh ranh" dc cấu tạo như sau:1 dòng số là luỹ thừa 4 của các số nguyên tố từ nhỏ đến lớn và ko có dấu cách giữa các số. VD:16816252401....
viết chương trình xác định chữ số ở vị trí k(với k>=50000) của dòng chữ tinh ranh
Viết chương trình nhập tên học sinh và điểm của 3 môn học: Toán, Văn và Lí trong đó Văn và Toán hệ số 2, Lí hệ số 1 và xếp hạng học tập như sau:
Dưới 5 điểm: Yếu
Từ 5 điểm đến dưới 7 điểm: Trung bình
Từ 7 điểm đến dưới 9 điểm: Khá
Viết chương trình nhập tên học sinh và điểm của 3 môn học: Toán, Văn và Lí trong đó Văn và Toán hệ số 2, Lí hệ số 1 và xếp hạng học tập như sau: Dưới 5 điểm: Yếu / Từ 5 điểm đến dưới 7 điểm : Trung bình / Từ 7 điểm đến dưới 9 điểm: Khá
Câu 1: Hãy tạo biến và viết chương trình để giải bài toán sau: 1 người di chuyển, trong khoảng thời gian đầu là t1(h) người đó di chuyển bằng xe máy với vận tốc đều là V1( km/h). Sau đó người đó đi bộ vời vận tốc đều là V2( km/h), trong t2 (phút). Hãy tính quãng đường S mà người đó đi được đi được.
Câu 2: Viết chương trình vẽ hình vuông theo 2 cách khác nhau?
giúp mình với ạ:(((
Ta có:
B1: vẽ 1 cạnh và 1 tâm
B2: ẩn tâm đi.
B3: nối các điểm lại với nhau.
B4: lấy đối xứng 2 điểm đầu và cuối của cạnh trên qua tâm
Để vẽ hình bình hành, biết 1 cạnh và tâm ta thực hiện như thế nào?
A. B1 – B4 – B2 – B3
B. B1 – B4 – B3 – B2
C. B2- B3 – B4 – B1
D. B1- B2- B4 – B3
Bài 1: Cho số có 2 chữ số, in ra tổng của 2 chữ số đó, ví dụ: Nhập 15 in ra tổng của 2 chữ số là: 1+5=6 .
Bài 2: Nhập thông tin cá nhân của một người gồm có: Ho_ten, Nam_sinh, Gioi_tinh. Hãy in ra các thông tin trên và cho biết người đó hiện nay bao nhiêu tuổi , cho biết: Tuổi=2021-Nam_sinh.
Bài 3: Cho số có 4 chữ số, in ra số đảo của số đó, ví dụ: nhập 2357, in ra 7532
ko bt lm