a: Để hàm số là hàm số bậc nhất thì \(8m-16\ne0\)
hay \(m\ne2\)
b: Để hàm số đồng biến thì 8m-16>0
hay m>2
c: Để hàm số nghịch biến thì 8m-16<0
hay m<2
a: Để hàm số là hàm số bậc nhất thì \(8m-16\ne0\)
hay \(m\ne2\)
b: Để hàm số đồng biến thì 8m-16>0
hay m>2
c: Để hàm số nghịch biến thì 8m-16<0
hay m<2
Cho hàm số: y = ( m + 3 )x + m - 2
a) Tim m để y là hàm số bậc nhất
b) Tìm m để y là hàm số nghịch biến
c) Tìm m để hàm số trên đồng biến
cho hàm số y = ( 1-m2)x+2
a. tìm m để hàm số là hàm số bậc nhất
b. tìm m để hàm số là hàm số nghịch biến, đồng biến
cho hàm số y = (2-m)x+m-1
a) Tìm m để hàm số đó là hàm số bậc nhất
b) Tìm m để hàm số đó đồng biến?
c) Tìm m đẻ hàm số nghịch biến?
Cho hàm số y=(3-m) x +2 a, Tìm M để hàm số đã cho là hàn số bậc nhất b, Tìm m để hàm số đã cho có nghịch biến c, Tìm m để giá trị hàm số đã cho đi qua điểm Ac( 2,3) d, Tìm m để đồ thị hàm số đã cho đi qua điểm B(-1;-5)
Cho hàm số y = mx + m - 2x
a) Tìm m để y là hàm số bậc nhất
b) Tìm m để y là hàm số nghịch biến
c) Tìm m để y là hàm số đồng biến
Cho hàm số y = (m - 2)x + 3
a) Với giá trị nào của m thì hàm số đã cho là hàm số bậc nhất?
b) Trong các giá trị tìm được ở câu a, tìm những giá trị của m để hàm số đã cho đồng biến, nghịch biến ?
1) cho hàm số bậc nhất y=\(\sqrt{m-1}\) -6x+5 tìm m để hàm số đã cho là hàm số bậc nhất và nghịch biến
2) cho hàm số bậc nhất y=\(\left(m^2-m+1\right)x+m\) chứng minh với mọi giá trị của m,hàm số đã cho là hàm số bậc nhất và đồng biến
Cho hàm số bậc nhất y=(m-2)x+ 5
a) Tìm các giá trị của m để hàm số y là hàm đồng biến
b) Tìm các giá trị của m để hàm số ý là hàm nghịch biến
Cho hàm số y=\(\frac{\sqrt{m}+\sqrt{3}}{\sqrt{m}+\sqrt{5}}x+2018\)
a, tìm m để hàm số đã cho là hàm số bậc nhất
b, tìm m để hàm số đã cho nghịch biến trên R