=
111111111111111111111111111111111111111111111111111
Sao bạn lại có thể làm được những ô vuông như thế??
Phải là B=E mới đúng. Mik chắc chắn 100%
=
111111111111111111111111111111111111111111111111111
Sao bạn lại có thể làm được những ô vuông như thế??
Phải là B=E mới đúng. Mik chắc chắn 100%
Cho hai tập hợp:
C = {19; 15; 8; 5}
E = {19; 15; 17; 8; 5}
Chọn đáp án đúng:
C ∈ E
E ∈ C
C ⊂ E
C ⊃ E
C ⊆ E
C ⊇ E
C = E
C ≠ E
vẽ đoạn thẳng AB =10cm.trên tia AB lấy hai điểm E và F sao cho AE=2cm AF=6cm
a)tính độ dài các đoạn thẳng EB;FB
b)hỏi điểm F có trung điểm của đoạn thẳng EB không? vì sao?
học sinh khối 6 của một trường có khoảng 200 đến 250 em .hỏi chính xác số học sinh khối 6 là bao nhiêu,biết rằng khi xếp hàng 10 hàng hay 12 đều dư 3
1) 2) 3) . 4) 5) 6)
7) 8) 9) 10) 11) 12) 13) 14) 15)
16) 17) 18)
19) 20)
Bài 2: Tìm x, biết:
a) b) c) a)
e) f) g) h)
Bài 3: So sánh các phân số :
a b c.
Bài 4: Sắp xếp các phân số sau theo thứ tự từ bé đến lớn:
Bài 5: Trường có 1008 học sinh. Sô´ học sinh khối 6 bằng tổng số học sinh toàn trường. Số học sinh nữ khối 6 bằng sô´ học sinh khối 6. Tính số học sinh nữ, nam của khối 6.
Bài 6: Một lớp học có 40 học sinh gồm ba loại: giỏi, khá và trung bình. Số học sinh giỏi chiếm số học sinh cả lớp. Số học sinh trung bình bằng số học sinh còn lại. Tính số học sinh mỗi loại của lớp?
Bài 7: Hoa làm một số bài toán trong ba ngày. Ngày đầu bạn làm được số bài. Ngày thứ hai bạn làm được số bài còn lại. Ngày thứ ba bạn làm nốt 5 bài. Trong ba ngày bạn Hoa làm được bao nhiêu bài?
II. HÌNH HỌC
Bài 1: Cho đoạn thẳng AB = 7cm. Lấy điểm C nằm giữa hai điểm A và B sao cho AC= 3,5 cm.
a. Tính độ dài đoạn thẳng CB.
b. Điểm C có phải là trung điểm của đoạn thẳng AB không? Vì sao?
Bài 2: Vẽ đoạn thẳng AB = 10 cm. Lấy điểm C thuộc đoạn thẳng AB sao cho
AC = 8 cm. Lấy điểm N nằm giữa A và C sao cho C là trung điểm của BN. Tính NC và NB.
Bài 3: Cho điểm O nằm giữa hai điểm A và B, điểm C nằm giữa hai điểm O và B. Kể tên các tia trùng nhau và đối nhau gốc O. Hãy xác định điểm nằm giữa hai điểm còn lại.
Bài 4: Nhà Tùng cách trường học 2500m. Hằng ngày đến trường Tùng phải đi qua một trạm xăng dầu sau đó đến một cửa hàng sách cách trường khoảng 700m. Hỏi quãng đường từ trạm xăng dầu đến cửa hàng sách dài bao nhiêu mét? Biết rằng trạm xăng dầu nằm ở chính giữa nhà Tùng và trường học.
Bài 5: Vẽ hình theo diễn đạt sau: Vẽ hai đường thẳng xx’ và yy’ cắt nhau tại O . Lấy điểm A trên tia Ox, điểm B trên tia Oy. Vẽ đường thẳng tt’ qua O cắt đoạn thẳng AB ở C. Vẽ đường thẳng uv đi qua C cắt tia Oy tại D sao cho D nằm giữa hai điểm O và B.
Bài 6: Cho hình vẽ bên:
a. Kể tên các góc có trong hình vẽ.
b. Đo các góc vừa tìm được và
chỉ ra góc nhọn, góc vuông, góc tù.
Cho hai tập hợp:
D = {17; 15; 18; 19; 16; 13}
B = {19; 13; 15; 17; 16}
Chọn đáp án đúng:
D ∈ B
B ∈ D
D ⊂ B
D ⊃ B
D ⊆ B
D ⊇ B
D = B
D ≠ B
lấy 4 điểm ABCD trên xy điểm E nằm ngoài đường thẳng xy
- Vẽ các tia EA; EB;EC; ED
- Trong các tia EA;EB;EC;ED tia nào nằm giữa hai điểm còn lại
Albert và Bernard vừa kết bạn với Cheryl. Họ muốn biết ngày sinh nhật của Cheryl. Sau đó, Cheryl đưa ra 10 đáp án: Ngày 15/5, ngày 16/5, ngày 19/5, ngày 17/6, ngày 18/6, ngày 14/7, ngày 16/7, ngày 14/8, ngày 15/8 và ngày 17/8. Cheryl sau đó đã tiết lộ riêng với Albert và Bernard về tháng và ngày sinh của mình.
Albert: “Tớ không biết ngày sinh của Cheryl, nhưng tớ biết Bernard cũng không biết”.
Bernard: “Trước tớ không biết ngày bạn ấy sinh nhưng giờ tớ biết rồi”.
Albert: “Vậy tớ đã biết ngày sinh nhật của Cheryl”.
Theo các bạn, Cheryl sinh ngày nào? Ngay sau khi Alex Bellos đăng bài toán lên The Guardian, hàng trăm người bắt đầu tìm kiếm đáp án. Bình luận được chú ý nhiều nhất thuộc về độc giả Colinus với câu hỏi thể hiện sự bất lực của anh trước bài toán dành cho học sinh 14-15 tuổi: “Tại sao Cheryl không nói luôn sinh nhật của cô ấy cho hai bạn?”.
Cho điểm E nằm giữa hai điểm A, B biết AE = 3cm, AB = 5cm.Tính EB
câu 3: rút gọn rồi quy đồng
a, 12/36 và -16/ 20 b, 21/ 105 và 35/ 150
Câu 4:
a, 3/10 + 5/10 b, [-27] . 36+ 64 . [-27] + 23 . [ -100]
c, 5/8 + 3/ 12 d, -2/17 + 3/19 + -15/ 17 + 16/19 + 5/6
Câu 3: rút gọn phân số
a, 12/36 và -16/ 20 b, 21/ 105 và 35/ 150
Câu 4:
a, 3/10 + 5/10 b, [-27] . 36+ 64 . [-27] + 23 . [ -100]
c, 5/8 + 3/ 12 d, -2/17 + 3/19 + -15/ 17 + 16/19 + 5/6