mí bài của sơn tùng đó ak
hay mà sung
mí bài của sơn tùng đó ak
hay mà sung
Thầy cô và các bạn cho em hỏi bài toán sau với ạ!
Điều khẳng định sau đây đúng hay sai: Tất cả mọi số nguyên dương đều có thể nhân với một trong các số tự nhiên 1, 2, 3, 4 hoặc 5 để số nhận được có biểu diễn thập phân bắt đầu bằng chữ số 1?
giai pt :\(2\sqrt{x+7}-\sqrt{x^2-49}=0\)
bài này có lấy nghiệm là -7 k các pn
Trong 1 kỳ thu tuyển sinh vào lớp 10 THPT, tại 1 phòng có 24 thí sinh dự thi.Sau khi thu bài cán bộ đếm được 33 tờ giấy thi và bài kiểm tra của thí sinh chỉ gồm 1 hoặc 2 tờ giấy thi. Hỏi số thí sinh làm 1 tờ thi và số thí sinh làm 2 tờ thi???
bài 1 : với giá trị nào của m thì hàm số trên là hàm số bậc nhất
a, \(\frac{m-5}{m+2}.x-4\)
b,\(\sqrt{3-m}.\left(x-2\right)+1\)
bài 2 : các hàm số sau đồng biến hay nghịch biến trên R , vì sao ?
a,\(y=\left(\sqrt{5}-2\right).x-1\)
b, \(y=\sqrt{3x}-2x-9\)
c. \(\frac{y}{3}-\frac{x}{2}=1\)
Bài 1 (2điểm)
1) Nêu điều kiện để √a có nghĩa ?
2) Áp dụng: Tìm x để các căn thức sau có nghĩa:
Bài 2: ( 3 điểm ): Rút gọn biểu thức
Bài 3 ( 4 điểm ) Cho biểu thức
(Với x > 0; x 1; x4)
a/ Rút gọn P.
b/ Với giá trị nào của x thì P có giá trị bằng 1/4
c/ Tính giá trị của P tại x = 4 + 2√3
d/ Tìm số nguyên x để biểu thức P có giá trị là số nguyên ?
Bài 4 : ( 1 điểm ): Cho
Tìm giá trị nhỏ nhất của A, giá trị đó đạt được khi x bằng bao nhiêu?
nếu a,b>0 ta luôn có \(\frac{a+b}{2}\)>ab .hãy cho a,b 1 vài giá trị để thử lại
mấy ad và mấy bn dẫn đầu giải bài này đi xem nào:^_^
phân tích đa thức thành nhân tử:\(\left(x+y+z\right)^7-x^7-y^7-z^7\)
bài 1 cho hai đường thẳng (d1) y= (k-3)x-3k+3 và (d2) y=(2k+1)x+k+5 .Tìm k để
a,(d1) cắt (d2)
b, (d1) cắt (d2) tại một điểm trên trục tung
c,(d1) song song (d2)
d, (d1) vuông (d2)
e,(d1) trùng (d2)
f, vẽ đồ thị 2 hàm số khi k=1
mấy anh chị giải giúp e bài này, e chỉ ms lớp 8 thôi!!!