9:
=>x/3=y/16=(3x-y)/(3*3-16)=35/(-7)=-5
=>x=-15; y=-80
10: -2x=5y
=>x/5=y/-2
Áp dụng tính chất của DTSBN, ta được:
\(\dfrac{x}{5}=\dfrac{y}{-2}=\dfrac{x+y}{5-2}=\dfrac{30}{3}=10\)
=>x=50;y=-20
9:
=>x/3=y/16=(3x-y)/(3*3-16)=35/(-7)=-5
=>x=-15; y=-80
10: -2x=5y
=>x/5=y/-2
Áp dụng tính chất của DTSBN, ta được:
\(\dfrac{x}{5}=\dfrac{y}{-2}=\dfrac{x+y}{5-2}=\dfrac{30}{3}=10\)
=>x=50;y=-20
Ai làm hộ từ câu 6 ➩câu 9 giùm đi, tui đang hơi bí!! 😙
làm hộ mình câu này với
-14 - | x- 7| = -9 + (-15) - (-10) -27
Giải dùm tui bài 3 với câu c tui cần lời giải chi tiết nha!! Tym ai giúp cho tui nek ×^=
ai giải giúp tui 2 câu này với
giải giúp tui câu 4 tự luận bài hình với
Cần bạn giải câu c với câu d hộ ạ
giải hộ e câu 3, 4 với ạ......
Giải hộ tui với ạ pls !!
x10=254.x8 ai giải hộ câu này với
Có ai giỏi về khoa hok, Vật lí và hay tìm hiểu về các vấn đề tự nhiên ko? giải thích hộ mk câu này vs nhé
Thuyết tương đối là gì?
Ai biết giải thik giúp đi,tui k cho